Giải thích câu hỏi về việc cắt bao quy đầu có đau không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 24/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Thưa bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế nam khoa ! Cháu xin được hỏi phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không? Liệu cháu có phải đang gặp tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu hay không? Nhưng mỗi khi “cậu nhỏ” cương dương thì em chẳng thể tuột được bao quy đầu xuống làm cho việc vệ sinh rất khó khăn. Vì thế cháu muốn đi cắt bao quy đầu nhưng lại sợ đau. Xin chuyên gia chỉ dẫn giúp cháu. Em xin cảm ơn! (Minh Tuấn, 19t – TP.HCM)

    Trả lời:

    Chào Minh Tuấn! Cảm ơn em đã gửi câu hỏi tới phân mục tư vấn của bệnh viện nam khoa Biên Hòa. Sau đây, những bác sĩ sẽ giải thích thắc mắc giúp cháu:

    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẩu rất đơn giản, cần thiết đối với mọi phái mạnh, đặc biệt là một số phái nam bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

    Ngoài ra, không phải ai cũng đủ dũng cảm để tới trung tâm y tế làm phẫu thuật này, một phần là vì e dè, phần khác là vì sợ đau! Vậy cắt bao quy đầu có đau không? Đây là nghi vấn mà bệnh viện đã nhận được nhiều trong thời kì dạo này.

    Bao quy đầu là 1 lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu "cậu bé". Lớp da này dính tại đầu dương vật từ khi đàn ông được sinh ra để bảo vệ quy đầu trẻ lọt lòng khỏi một vài tác động từ bên ngoài, tránh chấn thương hay nhiềm trùng.

    Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu dài ở Bảo Lộc Lâm Đồng có tốn kém không?

    *Cắt bao quy đầu có đau không?

    Cắt bao quy đầu là giải phẫu khá rất đơn giản. Tiểu phẫu này có gây đau đớn hoặc ko. Tùy vào từng cách thức điều trị của bạn. Đối với các kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống thì sẽ sẽ gây ra khá nhiều đau đớn.

    Không những thế, với sự tiến triển không ngừng của nền y học hiện đại, phương pháp cắt bao quy đầu cũng có các tiến bộ vượt bậc. Đó chính là kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc.

    Lúc tiểu xong phẫu, tác dụng của thuốc giảm đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ hơi đau và hơi bầm tím bởi vậy có thể tiếp tục dùng thuốc giảm đau.

    [​IMG]

    Thông thường sau 72 giờ những biểu hiện sẽ giảm dần, sau 6-7 ngày vết thương sẽ lành, cách thức cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là cách tân tiến với rất nhiều thế mạnh nổi trội và được vô số người tin tưởng và chọn lựa.

    Cách này giảm thiểu tổn thương, không gây đau đớn, thời kì ngắn, không bắt buộc nằm viện, hồi phục đúng lúc , ko tác động đến đời sống hàng ngày, ko gây tác dụng phụ.

    Để giúp người bị bệnh thoát khỏi nỗi lo dài, hẹp bao quy đầu đúng lúc, hiệu quả, bớt đau đớn, cơ sở y tế nam khoa Âu Mỹ Việt đã ko ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng trình độ, luôn luôn ứng dụng các trang bị y khoa hiện đại để áp dụng vào việc điều trị bệnh nói chung, cắt bỏ bao quy đầu nói riêng.

    Với các điểm mạnh đó, hình thức giải phẫu bao quy đầu ở bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt đã giúp vô số phái mạnh thoát khỏi nỗi ám ảnh thầm kín. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế nam khoa Âu Mỹ Việt mà ko sợ bị đau đớn.

    Cắt bao quy đầu tại đâu tốt nhất

    1 trong các địa điểm cắt bao quy đầu chất lượng nhất hiện nay chính là cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt, nơi đây có các điều kiện y tế tốt nhất như:

    - Các chuyên gia giỏi và có lâu năm kinh nghiệm trong chữa trị các chứng bệnh chuyên khoa nam.

    - Trang bị tiên tiến giúp chẩn đoán chuẩn xác và tăng hiệu quả điều trị.

    - Cơ sở cơ sở y tế khang trang và hiện đại.

    - Mức giá điều trị phù hợp.

    - Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

    Nếu bạn muốn cắt bao quy đầu bằng các phương pháp tốt nhất, hãy tới ngay đa khoa Âu Mỹ Việt.

    Xem thêm: sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/2018/08/bao-quy-au-bi-sung-phong-la-vi-sao-bien.html
     

Chia sẻ trang này