Giày bảo hộ Hans HS81 chính hãng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi giày bảo hộ hans, 5/1/23.

  1. giày bảo hộ hans Thành viên

    Giày bảo hộ Hans HS81 Prince là thiết kế được đăng ký độc quyền bởi hãng giày HANS của Hàn Quốc. Thương hiệu giày cực kỳ nổi tiếng bởi những thiết kế hiện đại cùng những tính năng vô cùng ấn tượng. Hans HS81 là loại giày cổ thấp được chế tạo từ chất liệu Aldo, lưới.
    – Giày Hans HS81 có kích thước từ 225 ~ 300mm nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ giày phù hợp với mình.
    – Đế của giày là đế PU/cao su có độ đàn hồi rất tốt nên tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển và làm việc.
    – Giày vừa êm ái, thoáng khí lại nhẹ và chống mài mòn, trơn trượt nên phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Hơn nữa giày còn có khả năng bảo vệ an toàn cho đôi chân của người sử dụng khi đế được lót Kevlar, mũi giày có lõi thép.
    – Hans HS81 Prince còn có nút thắt độc quyền của thương hiệu HANS, đây là thiết kế rất đẹp mắt vừa không rườm rà khi đi lại hay làm việc.
    – Hans HS81 Prince có khả năng thông thoáng gió tốt bởi chất liệu lưới cao cấp, khả năng ngăn trầy xước cao khi giày được thêm miếng lót mềm vào phần nắp ngón chân.

    [​IMG]

    Thương hiệu giày bảo hộ Hans phổ biến hiện nay
    Tại Việt Nam thì giày bảo hộ lao động được rất nhiều người lao sử dụng rất nhiều, có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu, và nhiều thương hiệu nhỏ lẻ trong nước. Trong đó thương hiệu giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ chính hãng, an toàn đến từ đất nước Hàn Quốc, với những tiêu chuẩn an toàn đã được kiểm định chất lượng tại đất nước này. Có mặt tại Việt Nam và để mang đến người lao động Việt Nam những đôi giày bảo hộ chính hãng, an toàn, và để mức giá phù hợp với thu nhập thì thương hiệu Hans đã xây dựng nhà máy sản xuất giày tại tỉnh Tây Ninh. Chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng bằng cách liên hệ đến Hotline: 0987.141.143. Giày bảo hộ Hans cam kết sản phẩm chính hãng, tốt nhất cho khách hàng.
    giaybaohohans.com/product/giay-bao-ho-hans-hs81-prince/
     

Chia sẻ trang này