Giày công trường giải pháp bảo vệ đôi bàn chân của người lao động

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 18/12/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Bạn có biết một sự thật là tỉ lệ các vụ tai nạn ở công trường ngày càng gia tăng. Và nguyên nhân nào khiến các vụ tai nạn công trường lại tăng cao như thế? Có một thực tế rằng người lao động làm việc ở các công trường không được trang bị các thiết bị bảo hộ an toàn. Ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân chưa được công nhân lao động đề cao cũng như các bộ phận quản lý công trường, chủ thầu kém trách nhiệm bảo vệ người lao động. Thông thường công nhân chỉ được cấp nón nhựa bảo hộ để tránh các nguyên vật liệu, bụi bẩn rơi xuống. Nhưng những đôi giày công trường lại chưa được chủ đầu tư cấp phát cho người lao động.

    Có một sự thật đang gây bức xúc dư luận: 90% công nhân lao động tại các công trường không được sử dụng các loại bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Chính vì thế khi có tai nạn bất ngờ xảy ra thì người lao động sẽ không được sử dụng các dịch vụ y tế mà buộc phải bỏ tiền túi ra. Giải pháp khắc phục cơ bản nhất: nhà thầu phải huấn luyện cho người lao động các kỹ năng an toàn lao động, đồng thời trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động.



    Giày công trường giải pháp bảo vệ đôi bàn chân của người lao động

    Mua giày công trường ở đâu giá tốt nhất Hà Nội?
    Sử dụng giày công trường chất lượng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ đôi chân của người lao động khỏi những tác nhân bên ngoài. Ở ngoài công trường các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép,…rất dễ khiến đôi chân của người lao động bị tổn thương. Khi chân bị tổn thương đồng nghĩa rằng công việc sẽ bị trì trệ, người lao động sẽ phải ở nhà nghỉ ngơi và giảm năng suất lao động. Chi phí bỏ ra để khắc phục tai nạn lao động là khá lớn đối với người lao động.

    Thiên Bằng chuyên cung cấp các loại giày công trương chất lượng cao đảm bảo chắc chắn, độ co giãn tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn cập nhật những mẫu giày công trường mới nhất và đảm bảo được tiêu chí kỹ thuật khắt khe. Các loại giày công trường đều được sử dụng bằng da thật 100%, đảm bảo độ bền đã được kiểm nghiệm. Về phần đế được làm bằng cao su với khả năng chịu được nhiệt độ cao và bám dính tốt ở mọi điều kiện công trường. Ngoài ra phần mũi giày có mũi kim loại bảo vệ giúp hạn chế va vấp các vật cứng, sắc nhọn tránh gây tổn thương cho chân. Đặc biệt chúng tôi luôn có sự đa dạng về mẫu mã chủng loại cũng như các thiết kế từ cơ bản đến hiện đại mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn lựa chọn những đôi giày công trường chuyên dụng chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

    Tuy nhiên, để hạn chế những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra , ngoài việc được các chủ đầu tư cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động . Người lao động nên tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách tự trang bị những đôi giày công trường phù hợp với môi trường làm việc. An toàn của bạn chính là mối quan tâm của Thiên Bằng và là hạnh phúc của gia đình bạn

    >> giay bhlđ
     

Chia sẻ trang này