Giới Thiệu app ong thợ ra mắt cơ sở technology dịch vụ 4.0

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14/5/21.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    cuộc sống đời thường ngày càng tối tân, nhiều thiết bị điện lạnh, điện tử, điện dân dụng đã xây dựng để giúp con người, giúp con người tiết kiệm thời gian and sức lực hơn. Nhu cầu sử dụng càng ngày càng cao dẫn tới nhu cầu thay thế cũng tạo thêm mau chóng. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều trọng tâm thay thế đã xây dựng, Trong đó nổi bật đặc biệt là app vận dụng Ong thợ - cơ sở công nghệ tiến bộ 4.0 giúp người mua thuận lợi khi đặt lịch, gọi thợ.
    ứng dụng Ong thợ là gì?

    đó là một ứng dụng trên điện thoại điện thoại thông minh chất nhận được người dùng đặt lịch, gọi thợ, chọn dịch vụ, chọn phương án giao dịch thanh toán dễ dàng nhất. Nói một cách đơn giản nó cũng tương tự một trung tâm sửa điện tử, sửa điện lạnh mà người dùng chỉ việc ngồi một chỗ và chọn dịch vụ là mọi việc đã có thể được xử lý. Cách sử dụng rất là dễ làm. Đầu tiên mọi người cần tải app ứng dụng về trên điện thoại của chính mình. Sau một mọi người mở ứng dụng ra, chọn dịch vụ mình cần, bấm nút hotline hoặc đặt lịch để được tham mưu ngay. Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, hàng ngũ thợ sẽ mau chóng đến tận chỗ để xem xét, tu bổ các đồ dùng mà các bạn ý kiến đề xuất.
    [​IMG]

    app vận dụng Ong thợ gồm có các dịch vụ gì?
    Thứ nhất: Ong thợ nhận sửa tất cả các đồ dùng điện lạnh ở gia đình như tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, bình ấm lạnh, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh…
    Thứ 2: tất cả đồ điện tử and điện gia dụng cũng rất được Ong thợ nhận thay thế sửa chữa. Từ tivi, dàn âm thanh…cho đến quạt máy, máy nghiền sinh tố, máy bơm nước,… đều được thợ tiếp sau đây sửa triệt để and chính xác.
    Thứ 3: Ong thợ còn nhận sửa nhà, sơn nhà, chống thấm, & chuyển nhà nếu quý khách có thị hiếu. Cùng đội ngũ thợ bài bản & nhiều phương tiện giúp cho tối ưu, Ong thợ đã & đang nhận được nhiều sự comment tích cực từ khách hàng.
    Ngoài ra, Ong thợ còn giúp cho một số dịch vụ khác như vệ sinh nhà cửa, dịch vụ giặt là, thông tắc hút bể phốt, sửa khóa, sửa cửa cuốn…
    hoàn toàn có thể thấy một app vận dụng mà lại tích hợp rất đông dịch vụ hỗ trợ người mua cực kì tiện dụng trong sử dụng như vậy thật đáng để mọi người setup.

    ứng dụng Ong thợ có uy tín không?
    với đích thành lập một thương hiệu dịch vụ 4.0 tốt nhất thủ đô hà nội, Ong thợ luôn đặt chữ “Tín” lên số 1. Tới với Ong thợ, thiết bị của các bạn sẽ được sửa 1 cách tốt nhất, triệt để và bảo đảm nhất.
    với đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp hóa & có kiến thức, Ong thợ sẵn sang ship hàng thị hiếu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chất lượng tu chỉnh cao là điều mà các bạn coi trọng hàng đầu vì vậy Ong thợ luôn cam kết sửa chữa thay thế triệt để những hư hư, không sửa lòng vòng gây tốn thời gian and chi phí của khách hàng. Thợ kỹ thuật dưới đây rất có thể kiến thức nhiều năm trong những lĩnh vực sửa điện lạnh, điện tử cho nên các thao tác bắt bệnh hết sức đúng chuẩn, bắt đúng căn bệnh, chữa đúng cách. Thời gian tu sửa cũng khá được triển khai mau chóng. Không chỉ lao động có trách nhiệm mà thái độ làm việc lịch sự, thận trọng, chỉnh chu là những tố chất mà thợ ở
    điện lạnh Ong thợ luôn đảm bảo. Sau thời điểm thay thế sửa chữa, thợ sẽ chỉ dẫn người mua cách dùng sao cho thiết bị ít bị hư hỏng.
    Giá
    dịch vụ sửa chữa thay thế ở Ong thợ luôn được hỗ trợ cùng mức thấp nhất thị trường. Không vì doanh thu mà làm ăn gian sảo, Bảng Giá trước khi tu bổ cho nên sẽ đảm bảo không có thực trạng bị hét giá, chặt chém giá. Nếu thiết bị nhà mọi người cần tu sửa linh phụ kiện thì cũng cứ an tâm bởi Ong thợ sẽ giúp cho giá gốc cho khách hàng. Với kho linh phụ kiện dồi dào các loại đến từ các thương hiệu điện lạnh, điện tử nổi tiếng như Samsung, Toshiba, LG, Sony...cam kết có thể sửa chữa thứ gì thiết bị nhà mọi người cần.
    các cơ chế sau sửa chữa and bảo hành cũng được Ong thợ hết sức coi trọng. Thời gian bảo hành tùy vào lỗi hỏng hư và linh kiện tu chỉnh mà giao động từ 6 tới 12 tháng. Sau thay thế, tất cả những lỗi liên tưởng đến lỗi cũ sẽ được Ong thợ sửa không tính tiền. Còn những lối mới phát sinh thì sẽ được khuyến mại bởi cơ chế ưu tiên cho người mua thân thiết. Ngoài ra những chương trình giảm giá cũng khá được Ong thợ thường xuyên tổ chức để tri ân người sử dụng.
    chiếm hữu tốp 10 vị trí sửa điện lạnh, điện tử uy tín trong thủ đô trải khắp các quận, huyện, phục vụ 24/7 Ong thợ tự tin sẽ làm vừa lòng tất cả các người dùng sử dụng dịch vụ. Sự ủng hộ của người dùng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ong thợ và cũng chính là động lực để Ong thợ càng ngày càng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng sửa chữa thay thế.
    [​IMG]
    hy vọng qua bài viết trên quý độc giả đều có hiểu kỹ hơn về dịch vụ thay thế sửa chữa tại App Ong thợ. Bạn nhớ cài đặt ứng dụng Ong thợ trên điện thoại điện thoại cảm ứng thông minh của bản thân mình để kết nối sớm nhất cùng thợ kỹ thuật tay nghề cao nhé! Chúc quý vị có các trải nghiệm lôi cuốn khi sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Ong thợ.

    Mọi chi tết bài viết liên quan tại trang web https://appongtho.vn/ hoặc contact trực tiếp 0948 559 995
     

Chia sẻ trang này