Giới thiệu quạt hơi nước xiaomi Micorohoo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thduyen, 29/9/21.

  1. thduyen Thành viên mới

    quạt hơi nước xiaomiđể bàn 500ml, pin sạc 4000mah tiêu dùng đến 9h.



    Mùa hè, bạn thường xuyên ngồi điều hòa khiến khô da và cần 1 đồ vật vừa làm mát vừa tạo ẩm. Đừng lo âu, Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm trong hệ sinh thái của mình sở hữu nhãn hàng Microhoo giải quyết được vấn đề của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo. Quạt khá nước để bàn 500ml, pin sạc 4000mah sử dụng đến 9h.



    Quạt điều hòa mini Microhoo với thiết kế mini tối giản mang núm xoay 360 có 3 nấc chỉnh tốc độ tiện dụng tiêu dùng. Quạt được gia công chất liệu màu trắng nhẹ nhàng tinh tế và mẫu mã tay nắm bằng sợi da dệt cao cấp, sạch sẽ thuận lợi lau chùi. Bể đựng nước lớn 500ml được vật dụng trong quạt cho thời kì tiêu dùng tới 8h.

    Xem chi tiết sản phẩm: tuốc nơ vít xiaomi

    mang động cơ không chổi than mang lại khả năng làm cho việc bền bỉ mang tốc độ khiến cho mát to tới hai.5m/s và công suất lên tới 10w, quạt điều hòa mini microhoo cho khả năng khiến cho mát nhanh chỉ trong 30s nhưng lại rất tiết kiệm năng lượng, thước nhỏ gọn và tối giản cộng với dung lượng pin to lớn 4000mah cho thời lượng tiêu dùng lên đến 9h, có thể di động với đi tới văn phòng, hay đi dã ngoại.vv.

    [​IMG]

    tuy nhiên, Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo đồ vật thanh làm mát nano sở hữu khả năng giữ ẩm và tạo khá nước làm mát chóng vánh, thanh nano hút nước nhanh và công suất lớn cho hiệu quả làm mát nổi trội sở hữu 150ml/h.



    đặc trưng quạt điều hòa mini Microhoo với thanh lọc tạo ra ion âm 3 triệu ion/m3 . Những ion được tạo ra trong không khí giúp chiếc khử khuẩn đem đến cảm giác như hít thở không khí trong rừng sau cơn mưa mang đến sự thả phanh tối đa cho người dùng. Khả năng tạo ẩm nhưng k tạo khá sương nên bạn có thể tha hồ sử dụng cộng với các vật dụng lọc không khí khác.



    Quạt điều hòa mang độ ồn rẻ chỉ 19decibel đảm bảo không gian im tĩnh trong văn phòng làm việc cũng như phòng ngủ của bạn.

    Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm máy phun sương tạo ẩm tại website này của chúng tôi

    Còn phân vân gì mà ko với Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo. Quạt hơi nước để bàn 500ml, pin sạc 4000mah tiêu dùng đến 9h, bảo kê sức khỏe qua mùa hè nóng bức gần tới nha các bạn.



    ⚠THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    Tên: Quạt điều hòa mini

    nhãn hàng : Microhoo

    Mã : MH02D

    Công suất : 10W

    Điện áp : 5v 2A

    thời kì dùng tương đối nước : trong khoảng 4 đến 8h

    thời kì : từ 9h cấp nhỏ nhất và 4h cấp to nhất “ thời kì sử dụng thực tiễn với thể ít hơn”

    Trọng lượng: 840 g

    Thể tích nước: 500ml

    ko gian tiêu dùng buộc phải 4/8m3



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này