Glarysoft Malware Hunter Pro Full – Tiêu diệt Malware trên Windows

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 25/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Glarysoft Malware Hunter Pro Full – Tiêu diệt Malware trên Windows - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Glarysoft Malware Hunter Pro Full – Tiêu diệt Malware trên Windows

    Virus không phải là mối nguy hại duy nhất mà chúng ta cần phải đề phòng. Malware, hay còn gọi là mã độc sẽ khiến máy tính Windows của bạn bị tàn phá nặng nề. Chưa kể có nhiều loại thu thấp, đánh cắp dữ liệu cá nhân. Glarysoft Malware Hunter Pro được thiết kế nhằm tìm kiếm và tiêu diệt Malware cực mạnh. Với công nghệ tiên tiến, cơ sở dữ liệu về các mẫu Malware lớn, không ngừng bổ sung hàng ngày. Tuy không mạnh bằng Malwarebytes Anti-Malware nhưng cũng rất đáng để sử dụng. Nhất à thời điểm này kiếm key phần mềm kia khá là khó. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn link download mới nhất + công cụ kích hoạt key Glarysoft Malware Hunter Pro Full bản quyền chính hãng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Glarysoft Malware Hunter được biết đến như là khắc tinh của các loại Malware hiện nay. Nó sẽ tiến hành quét sâu, phát hiện và loại bỏ bất cứ mẫu malware nào tồn tại trong máy tính. Chức năng bảo vệ theo thời gian thực rất hữu ích. Khi bạn tải dữ liệu nào đó trên Internet về sẽ được quét và tiêu diệt nếu có.

    Trên thực tế mình tìm hiểu, nhiều phần mềm diệt Virus không thể phát hiện ra mẫu Malware nào đó. Hậu quả thì khôn lường, máy tính chạy chậm hay lỗi hệ điều hành còn có thể sửa được. Chứ nó ma làm hỏng dữ liệu nào đó, hay là đánh cắp thông tin đăng nhập, tài khoản rồi mọi thứ về bảo mật thì rất là nguy hiểm đó. Từ trước tới nay mình luôn cài kết hợp một trình diệt Virus, một trình diệt Malware. Và chả mấy khi bị những chương trình gây hại này ảnh hưởng tới dữ liệu, trải nghiệm làm việc cả.

    Trong số nhiều phần mềm diệt Malware, không thể phũ nhận hãng Malwarebytes bá đạo trong mảng này. Tuy nhiên, họ luôn khoá key lậu nên để sở hữu bản quyền mà không phải mua không phải chuyện dễ dàng gì.

    Glarysoft Malware Hunter Pro mang lại lợi ích như thế nào ?


    [​IMG]

    Giao diện phần mềm khá thân thiện. Với màu xanh, trắng chủ đạo của hãng giúp người dùng dễ sử dụng. Có 3 chế độ quét: Quick Scan, Full Scan và Custom Scan để mang lại kết quả quét tốt nhất tuỳ trường hợp.

    Dưới đây là một số ưu điểm khi bạn sử dụng phần mềm diệt Malware này:

    • Tự động tìm kiếm, phát hiện và loại bỏ Malware.
    • Chế độ quét đa dạng giúp bạn giảm thời gian và tăng hiệu quả công việc.
    • Loại bỏ mã độc mà phần mềm diệt Virus không phát hiện được chứ không nói gì tới tiêu diệt.
    • Tương thích với mọi hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10.
    • Quét và loại bỏ toàn bộ mã độc khỏi máy tính Windows chỉ với 1 cú nhấp chuột duy nhất.
    • Cập nhật cơ sở dữ liệu, các mẫu Malware mới nhất theo ngày. Đảm bảo sự an toàn dữ liệu và thông tin có trong máy tính của bạn.
    • Chặn trang web độc hại, đánh cắp dữ liệu người dùng. Thoải mái mua sắm, thanh toán Online mà không lo bị theo dõi.
    • Diệt Malware sẽ góp phần làm tăng tốc máy tính, hiệu sất hệ thống ổn định hơn. Bạn có biết khi malware xâm nhập vào máy tính, chúng luôn chạy ngầm dẫn tới CPU, RAM quá tải. Dễ nhận thấy nhất là máy tính hay bị treo, mất nhiều thời gian để xử lý thao tác nào đó.
    Download phần mềm diệt Malware trên Windows


    Chương trình này hỗ trợ mọi máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows. Bạn đọc quan tâm tải về trải nghiệm theo link bên dưới.


    Sau khi tải về, bạn giải nén và chạy file cài đặt. Cài xong thì thoát chương trình, tạm thời tắt phần mềm diệt Virus. Tiếp theo chạy công cụ kích hoạt kèm theo và nhấn nút Activate. Vậy là bạn đã cài đặt thành công Glarysoft Malware Hunter Pro. Bạn sẽ không phải mất bất cứ chi phí nào khi sở hữu bản quyền, nó hoàn toàn miễn phí. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không quét xem có con Malware nào đang trú ngụ trong máy tính hay không ?.

    [​IMG]
    Glarysoft Malware Hunter Pro Full – Tiêu diệt Malware trên Windows

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này