Hà Linh - The Muse - Nàng Thơ (2019) [WAV] {Master Studio, Full Cover}

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 30/3/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Hà Linh - The Muse - Nàng Thơ (2019) [WAV] {Master Studio, Full Cover} - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    Hà Linh - The Muse - Nàng Thơ (2019)
    [​IMG]


    Năm 2019, ca sĩ Hà Linh cho ra mắt album The Muse - Nàng Thơ, một thể loại âm nhạc poetry jazz (jazz đọc thơ). Một sản phẩm nghệ thuật tiên phong tại Việt Nam. Album chỉ cho ra mắt ở dạng demo.
    Với tính cách nổi loạn và căm ghét lối cũ mòn trong nghệ thuật, nhiều năm qua, Hà Linh gần như im hơi lặng tiếng với âm nhạc. Cô chỉ sử dụng giọng hát của mình khi thực sự cần tiền, chứ không có nhu cầu đi hát như đó là một công việc của ca sĩ. Hà Linh cũng là một thể dạng ca sĩ không thích cover từ chối lối mòn. Cô yêu thơ Trần Dần và độc tôn sự sáng tạo. Chính vì lẽ thế, gần 10 năm đi hát, Hà Linh vẫn chỉ có duy nhất một album mang tên Hồi sinh năm 2014. Ngày ra mắt album, các họa sĩ hàng đầu cũng như nhiều nghệ sĩ tên tuổi, nhà sản xuất âm nhạc xuất hiện trong chương trình sắp đặt giữa âm nhạc - hội họa - thi ca, một cuộc nghệ thuật sắp đặt về ý niệm và sinh tử.

    Hà Linh từng luẩn quẩn trên con đường âm nhạc của mình. Cô không có bệ đỡ ban nhạc, thiếu nhà sản xuất hiểu thứ cô làm và thiếu một thị trường âm nhạc đa sắc màu mà cô mong muốn được sáng tạo. Theo Hà Linh khẳng định thì “Tôi có sự chín muồi trong cái cũ, có bệ đỡ là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Bảo Long cùng band Jumpforjazz. Tôi được tiếp cận, được truyền cảm hứng từ chính người thầy, cũng chính là chồng tôi cùng ban nhạc của anh. Anh như nước lớn và đẩy con thuyền là tôi ra xa đến đại dương. Tôi biết mình cần phải làm gì với jazz, thứ âm nhạc huyền diệu mà chúng tôi đã theo đuổi. The Muse - Nàng Thơ là một bước nhỏ để thử nghiệm thị trường hẹp tại Việt Nam. Tôi tin, vào bước những bước đi đầu tiên của mình với jazz”.

    Để hiểu hơn về album The Muse - Nàng Thơ, diễn nôm ra là giọng Hà Linh và Jordon Carr đọc thơ của Phan Lê Hà. Nó bao gồm 4 màn: Tự thoại - độc thoại - đối thoại - giao thoại trền nền nhạc jazz của Nguyễn Bảo Long.
    [​IMG]
    [​IMG]


    Nói về sự kết hợp này, Hà Linh cho biết: “Vì mọi vẻ đẹp về nghệ thuật sẽ tự tìm đến và kết hợp, giao thoa với nhau. Sự cản trở (nếu có) chỉ là khi bạn gặp phải sự tự tôn của chính mình - đó chính là tự cầm tù bản thân. Đây là sản phẩm độc đáo vì dám đi ngược với dòng chảy âm nhạc xu thế hiện tại. Xu thế mà ít ca từ đẹp, chỉ chú trọng về hình thức chứ không chú trọng nội dung, hoà thanh dễ dãi, giai điệu dễ nghe. Chúng tôi đã tìm về tận khởi nguồn của thể loại, điều mà trên thế giới cũng hiếm có người làm, và là sản phẩm đầu tiên, tiên phong của Việt Nam cho thể loại âm nhạc này”.
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Nguồn: Album được một nhạc sĩ nổi tiếng cho mượn
    Chúc các bác nghe nhạc vui vẻ!
    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này