Hack pass wifi dễ dàng với Dummper

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 21/3/17.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Hack pass wifi dễ dàng với Dummper

    Lấy mật khẩu Wifi thì chắc ai trong các bạn cũng nghe rồi. Lấy mật khẩu wifi có một số phương pháp được sử dụng phổ biến như dùng từ điển cách này sẽ thử các pass có thể được tạo thành theo một bộ từ điển tuy nhiên phương pháp này rất khó thành công và nếu có cũng rất lâu. Cách thứ 2 đó là sử dụng lỗiWPS trên modem do chỉ có 11000 mã nên cách này thường được sử dụng.

    Với JumpStart Việt hóa + Dummper mình sẽ hướng dẫn mọi người cách lấy mật khẩu pass wifi với những modem bật chế độ WPS (tỉ lệ thành công tùy thuộc vào độ khó của mã pin và chất lượng sóng, sẽ có wifi lấy mật khẩu được và có cái không lấy mật khẩu được)

    Bắt Đầu nào


    [​IMG]



    Bước 1: Mọi người tải JumpStart Việt hóa + Dummper (Link phụ) về desktop và giải nén.( Bạn cần cài .Net Framework 4.0 nếu chưa có

    Bước 2: Chạy file JumpStartsetup.exe để cài đặt. Sau đó bạn click phải vào JumpStart ở System tray góc dưới bên phải chọn Close và chạy file JumpStart Viet ( 32bit hay 64bit tùy thuộc vào windows các bạn đang sử dụng). Dưới đây là giao diện của chương trình (Bản này được bác ptk911 bên Vn-zoom việt hóa):

    [​IMG]

    Bước 3: Mở file Dummper lên chọn Tab WPS >> Chọn Tất cả mạng Wifi và ấn Quét >> Sau khi quét xong các bạn chọn 1 Wifi và chạy JumpStart. Khi đó JumpStart sẽ tự động chạy và tìm pass wifi cho bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]Bước 4: Khi nhận được thông báo kết nối thành công thì các bạn vào Dumpper chọn Tab Hồ sơ và xem mật khẩu của Wifi vừa lấy mật khẩu

    [​IMG]

    Chúc các bạn thành công.

    Chú ý: Sau khi nhận một số ý kiến của Anh Chị Em đầu tiên mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm tới topic. Tiếp theo mình có một số ý kiến như sau:

    Đầu tiên tất cả các cách lấy mật khẩu Wifi hiện nay thì khả năng lấy mật khẩu được là rất thấp. Nên phần mềm này cũng không ngoại lệ. Khả năng hach được 1 pass là rất khó.

    Thứ 2: Chỉ khi bạn cần hoặc điều kiện không cho phép thì mới cần phải lấy mật khẩu và AE khi lấy mật khẩu được thì cũng nên dùng cẩn thận tránh ảnh hưởng đến chủ Wifi.

    Nguồn: phanmemtienich.com​

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này