Hải Long Vân bán giá ưu đãi tốt nhất cho thương hiệu máy lạnh tủ đứng chính hãng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 3/1/20.

  1. linhhailongvan1995 Thành viên

    Điểm qua thông tin về top 4 thương hiệu máy lạnh tủ đứng nổi đình đám nhất.

    Hiện nay máy lạnh tủ đứng không còn xa lạ gì đối với người dân chúng ta bởi sức hút mạnh mẽ đến diệu kì của đa số mọi khách hãng khi quan tâm tới sản phẩm. Máy lạnh tủ đứng thường được lựa chọn lắp đặt cho không gian rộng và đông người ra vào hoặc nhũng nơi có nhiệt độ cao. Việc lựa chọn sản phẩm khiến bạn càng thêm tự tin và động lực hơn về sản phẩm. Hãy cùng Hải Long Vân cùng tham khảo thêm thông tin về máy lạnh tủ đứng các hãng chất lượng nhất nhé.

    Hãy cùng tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    Xem ngay: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html
    [​IMG]
    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    Máy lạnh tủ đứng Daikin là loại máy có chế độ và thời gian làm lạnh nhanh nhất so với các loại máy treo tường, âm trần hay áp trần…

    Khả năng chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người như nhà xưởng, kho hàng….Dễ lắp đặt và di chuyển, đặc biệt là việc bảo trì khi có hỏng hóc xảy ra sẽ dễ dàng hơn các loại máy khác.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin là sản phẩm thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan, Malaysia. Thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Công suất dao động từ 3.0hp – 20hp.

    Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    2. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

    Lưu lượng gió mạnh và rộng, hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

    Dễ bảo trì, chỉ cần tháo mặt nạ trước là có thể vệ sinh bộ trao đổi nhiệt một cách dễ dàng.Dễ di chuyển và lắp đặt, bảo trì cũng dễ dàng hơn so với các dòng máy khác.

    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy là sản phẩm thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan. Thời gian bảo hành 2 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 3.0hp – 5.5hp.

    Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-mitsubishi-heavy/

    3. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

    Máy lạnh tủ đứng Panasonic với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

    Điều chỉnh hướng gió: điều chỉnh hướng gió qua trái / phải.

    Máy lạnh tủ đứng Panasonic là sản phẩm thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 2.0hp – 5.0hp.

    Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/
    [​IMG]
    4. Máy lạnh tủ đứng LG

    Thiết kế tinh tế, tao nhã mà đẳng cấp, sang trọng, là một vật trang trí thu hút ánh nhìn người đối diện.

    Sử dụng công nghệ biến tần thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho hóa đơn tiền điện của bạn mà không gian vẫn được làm lạnh một cách hiệu quả.Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng LG có chế độ thổi gió vươn xa đến 20 mét. Trong khi các thương hiệu khác chỉ giới hạn từ 10 mét trở lại mà thôi.

    Máy lạnh tủ đứng LG là sản phẩm thuộc công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 2.5hp – 10hp.

    Link tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html

    Công ty điện lạnh Hải Long Vân:

    Bộ phận chuyên tư vấn và báo giá máy lạnh nhanh nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Bộ phận chuyên tư vấn về kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

    Email báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Trên đây là top 4 máy lạnh tủ đứng luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất từ quý khách hàng . Mọi thông tin chi tiết hoặc muốn được tư vấn thêm về 4 máy lạnh tủ đứng trên hoặc các máy lạnh khác thì hãy liên hệ ngay đến Hải Long Vân, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh nhất có thể. Xin cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này