Hàng trăm nghìn tỉ đang ném vào BĐS

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 23/7/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Cảnh quay cuồng theo mỗi đợt lên xuống của cơn sóng vàng, USD đã k còn. bởi vì ít đẻ lãi, hai kênh thứ nhất tư này chứa “ghẻ lạnh” trong các năm vừa rồi. Nhà đầu tư hiện đang chuyển phương hướng dòng phí vào bất động sản.
    Thị trường bất động sản khởi đầu trở thành nhộn nhịp từ năm 2016, ở đâu cũng chỉ tuân thủ nhà thứ nhất tư bàn luận chuyện mua đất kiếm lời.

    [​IMG]

    Quay lưng với vàng, USD, bắt quàng sang bất động sản
    Chị Minh Hạnh ngụ quận Tân Phú, Tp.HCM, cho rằng, trước nay khoản tiền tích cóp gần 1 tỉ đồng chị thường tiêu dùng để lướt sóng vàng, USD mỗi khi mang thời cơ.

    Chị Hạnh thường tậu gần ba chục lượng vàng, khi nào giá lên thì đem bán. Với phương án nghe này chị cũng kiếm được chi phí triệu trong thời kì quá ngắn. bởi vậy ít khi chị gửi tùng tiệm mà thường để phí trong tài khoản để lây cơ hội là rút ra ngay. "Không chỉ lướt sóng vàng, nếu giá ngoại xấu biến động tôi cũng chớp cơ hội chọn bán nhanh để kiếm lãi”, chị Hạnh cho rằng hay.


    tuy vậy đó là chuyện trước kia chứ mấy năm trở lại đây giá vàng liên tiếp giảm, giao du trên thị trường vàng trầm lắng hẳn.

    Chị Hạnh cũng cho rằng, thời gian qua chỉ nhiễm một vài đợt sóng do biến động giá vàng trên thế giới khiến giá vàng trong nước biến động theo. ngoài ra giá vàng trong nước nâng cao giảm không theo biến động của giá vàng thế giới, chênh lệch giá chọn - bán các thời khắc đó lại vô cùng rộng nên nhà thứ nhất tư vô cùng rất khó lướt sóng. vì thế chị Hạnh hiện ko còn mặn mà thứ nhất tư vàng mà chuyển sang marketing bất động sản, chứng khoán. xem thêm: thiết kế shop thời trang nhỏ


    thầy thuốc trần Thanh Hải cũng thừa nhận thực tại này. Ông Hải phân tích, lây cao nguyên nhân khiến kênh đầu tư vàng trầm lắng như: nhà băng nhà nước siết chặt quản lý kinh doanh vàng, các doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh chọn bán vàng miếng thì siêu giảm thiểu, trong khi đó vấn đề gia công vàng miếng cũng được quản lý coi trọng, ngân hàng ko còn huy động, xem vay vàng.

    Với một loạt quy tắc nêu trên, thị trường k còn sóng để 'lướt' như trước.

    Đó là chưa đề cập giá vàng vẫn đang trong chu kỳ giảm từ năm 2010 tới nay, kéo đến trí thông minh sắm vàng tàng trữ của đối tượng dân giảm theo thông qua k có lời mà còn chứa lỗ.

    Ai cũng 'canh me' đổ số tiền vào đất
    Sự sôi động trở lại trong thời gian gần đây khiến thị trường bất động sản thu hút lượng vốn to. Ông Đức Vinh (ngụ quận Gò Vấp) nhắc, hồi tháng 10/2016 vợ chồng ông gom góp được 2,6 tỉ đồng chọn mảnh đất 66m2 trong một khu dân cư tại quận Bình Thạnh.

    Ban thứ nhất ông Vinh định dành dụm xây nhà tuy vậy sau đây lúc bị các thông báo về hạ tầng, giá đất khu này nâng cao vô cùng mạnh. tới tháng 4 vừa rồi, mảnh đất của ông Vinh bị đối tượng trả giá 3,5 tỉ đồng nên ông bán luôn. "Như vậy chỉ trong nửa năm tôi lời 900 triệu đồng”, ông Vinh nhắc.

    ngoại giả, cao đối tượng cho biết mức lợi nhuận trên chưa phải là quá 'khủng'.
     

Chia sẻ trang này