Hậu quả của 40.000 viên thuốc tây lắc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 14/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Một tay chơi ở xứ sở sương mù (vì Tác nhân tế nhị, danh tính nam giới 37 số tuổi này không được tiết lộ) đã trở thành một siêu kỷ lục gia chơi thuốc tây ecstasy, thường được gọi điện là thuốc tây lắc khi nuốt đến 40.000 viên trong vòng 9 năm (kỷ lục cũ chỉ mắc 2.000 viên)!

    [​IMG]

    phương án đây 7 năm, tay chơi này đã cai nghiện, từ giã thuốc lắc, tuy thế sự bất thường của nó thật là khủng khiếp.

    một số thầy thuốc ở Trung tâm Cai nghiện Trường Y Saint George, London - nơi tay chơi nói trên đang được chữa trị - cho thấy những viên thuốc gây ra ảo giác mạnh đã tàn phá con nghiện về thể xác hoặc tâm lý ở tình trạng lìa đời dở sống dở. Họ đã cho ra chí ít 3 căn bệnh nặng: hoang tưởng, ảo giác hoặc suy yếu thần kinh. không chỉ thế, người bị bệnh cũng có cứng cơ, nhức nhối siêng năng ở vùng cổ hoặc quai hàm đâm ra á khẩu.

    bệnh sử cho biết người nhiễm bệnh bắt đầu chơi thuốc lắc từ năm 21 số tuổi. Trong 2 năm thứ nhất, người có bệnh sử dụng trung bình 5 viên trong 2 ngày nghỉ cuối tuần. sau đây đó, người bệnh tăng “đô” lên 3 viên rưỡi/ngày. Trong giai đoạn "sung" nhất (4 năm liền), bệnh nhân sử dụng hàng ngày 25 viên. Với “đô” khủng khiếp này, người mang bệnh từng nhiễm ngất cao lần giữa lúc tham gia một số “party”. Hoảng sợ, người bị bệnh ngưng lại thuốc. Vậy mà lớn tháng sau đây đó, người bệnh vẫn nhiễm tác hại của thuốc phải nằm liệt giường.

    bác sĩ Christos Kouimtsidis, người chữa bệnh cho người mang bệnh 5 tháng liền, cho biết k ngày nào người bị bệnh k mang ảo giác, nhức nhối cơ mặc dù được chữa chạy tích cực. bệnh lý rõ nhất là người nhiễm bệnh k nhớ nổi vài gì vừa diến ra, một biểu hiện thường xuất hiện ở một số tay nghiện rượu to lớn. một vài thử nghiệm cho rằng người có bệnh vẫn nhớ một số chuyện cũ tuy vậy không thể nào nhớ chuyện mới. Bạn chứa biết cửa hàng thời trang đẹp

    “Đây là một hiện tượng hiếm nhìn thấy. Anh ta ko nhớ ngày tháng. việc làm đáng lo nhất là anh ta k ý thức được tình huống mất trí nhớ này”, thầy thuốc Kouimtsidis nhận xét. khảo sát sâu thêm, b.sĩ cho biết trong gia đình của người mắc bệnh k ai nhiễm ́một vài bệnh lý về tâm thần. Trong lịch sử phân tâm học cũng chưa mang trường hợp nào như thế. Chính vì vậy, có khi kết luận rằng áp dụng hàng ngày thuốc ecstasy trong một cấp độ dài hệ thần kinh sẽ lây nguy hiểm khá lớn.

    Ngoài các bệnh tật khó chữa nói trên, áp dụng quá liều ecstasy có nguy cơ tạo nên qua đời. cao người uống quá liều sợ chết nên uống thật lớn nước để giải độc cũng có khi bỏ mạng bằng ngộ độc nước (hyponaetraemia)
     

Chia sẻ trang này