Hầu triệt để phái mạnh nam giới Phi gặp thông tin về tình dục

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 15/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Khoảng 70% đàn ông ở phái mạnh Phi lây nhiễm một trục trặc nào đó về tình dục, như liệt dương, xuất tinh nhanh và ko đạt thăng hoa. Đó là số điện thoại liệu tại một cuộc hội thảo về sex số một ở châu Phi cuối tuần đến. Con tổng đài này là tương đối nhiều so với những nước tiến triển.



    [​IMG]

    nghiên cứu thực hành tại Western Cape đã đề cập đến các kiến thức hiện còn khá ít kiến thức ở châu Phi. Tại Mỹ, con hotline tương ứng là khoảng 30%. đối tượng ta vẫn chưa xác định được tại sao chứa sự chênh lệch đó.

    các b.sĩ tại hội nghị e sợ rằng các trục trặc về tình dục này sẽ mang ảnh hưởng sâu rộng tới cuộc sống mỗi người, như tạo ra rất khó khăn cho mối liên quan, dẫn tới trầm cảm, và đẩy người ta tới mạnh bạo.

    Một khảo sát gần đây tại người con trai Phi cho thấy cao phái nam coi sex cần thiết hơn cả món ăn hay nơi ở. Đó cũng là Yếu tố làm sao sex trở thành chủ đề ưu tiên số một tại Hội nghị sức khoẻ và quyền lợi tình dục lần đầu ở châu Phi. Bạn bị biết dấu hiệu mụn cóc sinh dục

    một vài giải pháp mới đang được tiến triển để chữa bệnh chứng nhược dương. hoặc mặc dù số tiền cao, cao người ở châu Phi sẵn sàng dốc ví tiền lép kẹp của mình để chứa được sự vui thú trong tình dục.
     

Chia sẻ trang này