HDCD: Bộ Sưu Tập Tân Cổ Tuyển Chọn - Vang Bóng Một Thời (Thu Âm Trước 1975) [NRG]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 9/10/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải HDCD: Bộ Sưu Tập Tân Cổ Tuyển Chọn - Vang Bóng Một Thời (Thu Âm Trước 1975) [NRG] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Ðề: HDCD: Bộ Sưu Tập Tân Cổ Tuyển Chọn - Vang Bóng Một Thời (Thu Âm Trước 1975) [NRG]
    Theo danhnhan biết thì những chương trình này ở dạng dĩa nhựa trước 1975 giờ được làm thành CD. Bạn cứ mạnh dạn post bài, đừng ngại bất cứ việc gì. Nếu được bạn có thể tham khảo bộ CDs "Tiếng Hát Và Kỷ Niệm", có lẽ bộ đó âm thanh tốt hơn do nguồn dĩa nhựa còn tốt. Chất lượng âm thanh của bộ CDs này có lẽ đã được chỉnh tối ưu, có muốn hay hơn cũng không được.

    Nếu bìa được scan bằng máy thì còn gì tốt bằng, danhnhan nói điều này vì có khá nhiều album rất hay nhưng bìa được chụp bằng điện thoại hay máy ảnh làm giảm giá trị của topic. Cái này là tại cái tính cầu toàn của danhnhan thôi nhưng nếu bạn không scan được bìa thì cũng không thành vấn đề.

    Bạn cũng nên rip thành dạng .nrg vì nó thông dụng hơn và dùng winrar để nén lại thành 1 gói sẽ tiết kiệm được khoảng 30% thời gian upload.

    Cảm ơn bạn thật nhiều.</span> @};- @};- @};-

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
    THOIKE, fataantu, quocthanhit and 3 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này