Hide ALL IP 2016.10.05.161005 Serial Key Full – Phần mềm Fake IP

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 23/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Hide ALL IP 2016.10.05.161005 Serial Key Full – Phần mềm Fake IP - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Ngoài việc sử dụng phần mềm VPN thì những công cụ fake IP hay ẩn IP cũng được người dùng cực kì quan tâm. Và không khó để tìm kiếm được chương trình hỗ trợ cho công việc đó, nhưng không phải cái nào cũng mang lại hiệu quả. Trên thực tế thì mình chạy một số công cụ thì mất mạng, không kết nối hoặc rất là chậm. Không chỉ riêng mình mà nhiều người đánh giá cao chất lượng của Hide ALL IP 2016. Nó giúp thay đổi địa chỉ IP sang quốc gia khác, bảo mật, ẩn danh, truy cập web bị chặn và nhiều hơn thế. Nếu như bạn đang đắn đo không biết nên dùng cái nào thì có lẽ đây là giải pháp tuyệt vời. Mình đã sử dụng khá lâu rồi nên bạn hoàn toàn yên tâm vào những gì nó làm được.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hide All IP có tác dụng đúng như cái tên của nó, nghĩa là ẩn IP cho toàn bộ ứng dụng, trình duyệt web, kể cả chơi game online. Những gì bạn cần làm là chọn IP quốc gia muốn sử dụng, kiểm tra kết nối khoẻ hay yếu thông qua cột sóng hiển thị.

    So với nhiều ứng dụng khác thì chương trình này có kết nối ổn định, IP đa dạng, tự động thay đổi sau khoảng thời gian nhất định. Chỉ cần nhiêu đó thôi là đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng rồi. Mình hồi trước đổi tên Facebook 1 chữ nên cần đổi IP sang Indonesia, dùng cái này thấy khá là hiệu quả nên muốn đề xuất cho các bạn cùng dùng.

    Hide ALL IP 2016 có ưu điểm gì hơn phần mềm khác ?

    • Thay đổi địa chỉ IP thật của bạn sang quốc gia bất kì chỉ với 1 cú nhấp chuột, tốc độ kết nối nhanh.
    • Chuyển đổi vị trí của bạn sang đất nước khác trên đường truyền Internet.
    • Mã hoá toàn bộ dữ liệu kết nối, đảm bảo an toàn trước những nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu.
    • Truy cập trang web bị chặn.
    • Tăng tốc kết nối tới những trang web ở nước ngoài.
    • Hỗ trợ toàn bộ game, ứng dụng có liên quan tới mạng Internet.

    Cũng bởi vì nó chất lượng đến vậy mà việc tìm key bản quyền khá khó, chưa kể là nhà sản xuất cập nhật phiên bản mới liên tục để ngăn chặn tình trạng dùng lậu.

    Cứ mỗi khi có vesion mới là Phanmemaz lại update cho bạn để không bỏ lỡ hoặc ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng của mình. Mọi người cập nhật tại bải viết này nhé.

    [​IMG]

    Như bạn thấy thì thời hạn bản quyền khá là nhiều nếu không nói là vĩnh viễn luôn. Vì mấy ai sống được hơn 2 triệu ngày chứ

    Download phần mềm Fake IP, ẩn IP cho máy tính


    Tải về Link Upload
    Tải về Link UploadOcean

    Hỗ trợ trên mọi hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10

    Phiên bản hiện tại là Hide ALL IP 2016.10.05.161005, sau khi tải về bạn giải nén rồi cài đặt. Đây là bản tự động kích hoạt trong quá trình cài đặt nên khi cài xong đã Full bản quyền, bạn không cần phải tìm key hay cách bẻ khoá nào khác nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này