HitFilm Pro 2017 Full – Chỉnh sửa Video, biên tập Video chất lượng

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 13/12/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    HitFilm Pro 2017 Full – Chỉnh sửa Video, biên tập Video chất lượng - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    HitFilm Pro 2017 Full – Chỉnh sửa Video, biên tập Video chất lượng

    Hôm nay mình tiếp tục mang tới phần mềm chỉnh sửa Video cho các bạn. Nếu bạn để ý thì tại Phanmemaz.com rất hay chia sẻ về mảng đa phương tiện. Cũng phải thôi, nhu cầu tìm kiếm người dùng nhiều thì mình sẽ đáp ứng điều đó mà. HitFilm Pro 2017 cung cấp cho bạn giải pháp biên tập Video chất lượng. Với đầy đủ công cụ, công nghệ không thua kém gì các hãng khác. Bạn dễ dàng chỉnh sửa, làm đẹp Video theo ý thích. Tất nhiên là bao gồm cả áp dụng hiệu ứng, chèn chữ, nhạc, phụ đề, vân vân và mây mây. Để bạn được trải nghiệm trọn vẹn thì mình đã sưu tầm HitFilm Pro 2017 Full Key bản quyền. Mọi thứ giờ đây đã hoàn toàn miễn phí để bạn bắt đầu sử dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    HitFilm Pro 2017 có dung lượng file cài đặt rời vào tầm gần 300MB. So với một vài hãng nổi tiếng khác như Adobe thì nó nhẹ hơn nhiều. Không phải vì thế mà chất lượng kém đâu nhé, giao diện chuyên nghiệp, đầy đủ đồ nghề để chỉnh sửa Video.

    Để mình chụp cái giao diện phần mềm lên cho các bạn nghía qua.

    [​IMG]

    Bạn thấy sao ?, HitFilm Pro 2017 khá chuyên nghiệp đó chứ.

    Một số công cụ chỉnh sửa Video phổ biến như: cắt Video, ghéo nhiều video vào 1 file duy nhất. Xoay hướng, lật Video, chèn hiệu ứng, thay đổi âm lượng, độ phân giải cũng như âm thanh theo ý bạn.

    Điều thú vị là khi bạn chèn chữ, nó sẽ hỗ trợ hiển thị 3D. Nghĩa là chuyển động, xoay hướng rồi các kiểu đó. Video thêm sinh động và hấp dẫn hơn so với chữ gắn cố định tại vị trí nào đó.

    Nếu bạn đang dùng HitFilm Pro 2017 thì khỏi cần cài phần mềm cắt Video nữa. Bởi nó đã hỗ trợ chức năng này, cắt chính xác đoạn Video bạn muốn sử dụng. Nhiều ứng dụng mình có thử qua thì thường bị lệch tiếng với Video khá là khó chịu.

    Không những vậy, trình mix nhạc của nó khá hay. Thay đổi tần suất, âm lượng, tốc độ như một phần mềm chỉnh sửa Audio chuyên nghiệp.

    HitFilm Pro 2017 Key Full bản chuẩn tải ở đâu ?


    Nhiều bạn sẽ thắc mắc tới vấn đề này, giá bản quyền của nó là một trở ngại mà.

    Phanmemaz.com cung cấp link download cho bạn, bao gồm gile cài đặt + kích hoạt.


    Lưu ý là chỉ cài và sử dụng trên Windows 64bit nhé. Mình test trên Win 10 chạy khá mượt và tốc độ chỉnh sửa, trích xuất Video cực nhanh.

    Với rất nhiều hiệu ứng kỹ xảo 3D, bạn chỉ cần chọn cái mong muốn. Xem trước thấy ưng thì nhấn áp dụng. Rất đơn giản, không yêu cầu phải có trình độ chuyên môn về làm kỹ xảo.

    [​IMG]

    Để xem thông tin chi tiết về tính năng, bạn truy cập trang chủ Tại Đây.

    HitFilm Pro 2017 xuất Video dưới nhiều định dạng, chất lượng độ phân giải cao. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phần mềm chỉnh sửa Video thú vị này hay chưa ?

    [​IMG]
    HitFilm Pro 2017 Full – Chỉnh sửa Video, biên tập Video chất lượng

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này