Hộp nhựa trong đựng 1kg nho Mỹ có cành

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 5/9/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Nho là loại trái cây giàu vitamin, với đa dạng chủng loại nho với hương vị thơm ngon và được mọi người rất ưa chuộng. Nho khi còn nguyên cành sẽ bán có giá trị hơn so với các loại nho khi bị rời khỏi cành. Để bảo quản tốt những chùm nho khi vận chuyển đến tay khách hàng mà vẫn tươi ngon, giòn, giữ quả nho không bị rớt ra khỏi chùm thì hộp nhựa đựng 1kg nho có cành của RVC là giải pháp đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao.
    [​IMG]

    Đối với những loại trái cây phải để nguyên cành như nho thì phải cần có hộp nhựa với kích thước phù hợp để bảo quản chúng được tươi ngon hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, hộp nhựa đựng nho có cành 1kg của RVC ra đời với thiết kế tăng bề ngang, tăng chiều dài và chiều cao để đựng vừa 1 chùm nho size lớn.
    Hộp nhựa trong đựng nho của RVC rất cứng cáp, có thể chồng 3-4 lớp hộp lên nhau, tiết kiệm không gian trưng bày của kệ hàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nho, không bị dập hay úng nho.
    [​IMG]

    Mua hộp nhựa đựng 1kg nho có cành còn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm bởi hộp trong suốt có thiết kế ấn tượng làm nổi bật sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng, khách hàng có thể quan sát màu sắc những chùm nho tươi ngon từ bên ngoài hộp trông rất bắt mắt.
    Với chất lượng cao cấp, mức giá thành phải chăng, RVC sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hộp nhựa đựng nho đa dạng về mẫu mã và chủng loại để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
    [​IMG]

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này