Hồ Gươm AV: NSƯT Thái Bảo - Vol.3 - Thăm Bến Nhà Rồng (2002) [WAV+CUE]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 19/9/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Hồ Gươm AV: NSƯT Thái Bảo - Vol.3 - Thăm Bến Nhà Rồng (2002) [WAV+CUE] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    [​IMG]
    Ðề: NSƯT Thái Bảo - Vol.3 - Thăm Bến Nhà Rồng (2002) [WAV+CUE]
    Thật tuyệt quá, từ vô tình nghe bài THỜI HOA ĐỎ mà em được biết và nghe CD này của chị, có thể nói đây là CD đầu tiên mang lại cho em nhiều cảm xúc ngọt ngào của âm nhạc đến vậy. Chất giọng của chị thật ấn tượng và khắc sâu vào lòng người, lần đầu tiên em nghe hết cả một CD mà cảm xúc vẫn còn trọn vẹn và tràn đầy như lúc đầu. Đúng là Việt Nam mình có nhiều tài năng quá, mong rằng chất giọng tuyệt vời của chị sẽ ngày càng đến được với nhiều khán thính giả hơn nữa, chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc. Cảm ơn người ca sĩ đã đem lại cho em và những người yêu thích giọng ca của chị những phút giây tuyệt diệu của cuộc sống. Cảm ơn chị, Thái Bảo.

    Mình cũng rất cảm ơn HaFe đã chia sẻ CD này cho cộng đồng, nhờ đó mà mình mới có may mắn được biết đến những bài hát tuyệt vời của chị Thái Bảo. Hy vọng có cơ hội mua được đĩa gốc này để tặng bạn bè và người thân, đồng thời cũng là một hành động cảm ơn đến chị, ca sĩ Thái Bảo và những ca sĩ khác mà mình yêu thích.

    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này