Hồ Gươm AV: Various Artists - Ngồi Trên Vách Nắng - Nguyễn Vĩnh Tiến - Vol.2 (2008) [NRG]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 28/9/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Hồ Gươm AV: Various Artists - Ngồi Trên Vách Nắng - Nguyễn Vĩnh Tiến - Vol.2 (2008) [NRG] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Sau thành công của album vol 1 Giọt sương bay lên, nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến tiếp tục xuất hiện ấn tượng với vol 2 Ngồi trên vách nắng. Anh nói rằng: “Thế là trọn bộ âm dương”.
    Tương phản và những thể nghiệm mới

    “Album Vol2 có tựa đề Ngồi trên vách nắng là tập hợp 8 ca khúc theo phong cách dân gian đương đại, tiếp nối 7 ca khúc trong vol 1 Giọt sương bay lên. Tôi và Phan Cường đã làm liền một năm rưỡi để hoàn thành album này.

    Người ta ví von thế này: Nếu vol 1 là âm thì vol 2 là dương, trọn bộ âm dương. Vol 1 có Bà tôi thì vol 2 có Ông tôi. Vol 1 có Giọt sương bay lên thì vol 2 có Bóng anh hùng. Đó là một tâm thế khác. Nếu Giọt sương bay lên là cái gì rất nhỏ thì Ngồi trên vách nắng lại có tầm khái quát. Nó gần như là một sự tương phản nhưng cũng nằm trong tổng thể motif âm nhạc.

    Phan Cường là người đem lại phần phối khí thành công cho Bà tôi và Giọt sương bay lên, sau đó là Giấc mơ dai dẳng và Lời hát dòng nước xoáy. Sự cởi mở, thẳng thắn và đặc biệt là quan điểm “bài sau không được giống với bài trước” khiến cho công việc của chúng tôi rất trôi chảy và ăn ý. Đối với Ngồi trên vách nắng, quan điểm đó thể hiện ở việc mỗi tác phẩm đều là một thể nghiệm mới.
    Album Ngồi trên vách nắng mang những thể nghiệm mới về giọng ca. Có bốn giọng ca chính là Trọng Tấn, Anh Thơ và Tùng Dương. Trọng Tấn, Anh Thơ và Tuấn Anh là những ca sỹ thính phòng rất truyền cảm, còn Tùng Dương là ngôi sao nhạc nhẹ thì ai cũng biết rồi. Nếu vol 1 chỉ có một mình Ngọc Khuê hát 7 ca khúc thì vol 2 có đến bốn giọng ca để trình bày 8 ca khúc. Như vậy sẽ phù hợp với từng chủ đề, từng ca khúc.
    Tôi đánh giá cao sự tinh tế của Tùng Dương trong Một hạt cơm nhỏ, sự hoành tráng của Trọng Tấn trong Ông tôi, sự mềm mại tha thiết của Anh Thơ trong Sông ơi đừng chảy.

    Và gần như là một phát hiện của album này, đó là giọng của Tuấn Anh (Giải nhất dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2005). Vẫn có nhiều ý kiến trái ngược về giọng của Tuấn Anh, có người bảo là khó nghe, nhưng bản thân tôi thì càng nghe càng thấy thích. Đó là một giọng tenor rất hiếm, hát ở những quãng cao rất tuyệt vời”.

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này