Hoa Kỳ và Trung Quốc đang cạnh tranh việc làm Blockchain

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 22/3/19.

  1. thetvbytesoft Thành viên

    Glassdoor mang tới Hoa Kỳ những lợi thế so với Trung Quốc liên quan tới việc tăng trưởng công việc liên quan tới đến blockchain. Khi 2 nước tham gia cuộc đua tranh nhân sự cao cấp trong việc làm tới blockchain

    Xem thêm: Lập trình phần mềm




    [​IMG]



    Thị trường việc làm Blockchain đang phát triển

    Vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018, blockchain đã trở thành một từ cường điệu nóng bỏng có liên quan rộng rãi đến cryptocurrecny – đang trải qua giai đoạn tăng trưởng lớn, mặc dù không bền vững


    Mặc dù sự cường điệu xung quanh cryptocurrecny đã chững lại khi thị trường gấu đang diễn ra, sự tăng trưởng công việc liên quan đến ngành công nghiệp blockchain đang tăng lên và các tín hiệu dữ liệu gần đây cho thấy một số công ty lớn ở Mỹ đang dẫn đầu về việc thuê mướn.



    Theo bộ dữ liệu, trong số 5.711 việc làm blockchain đang được quảng cáo trên Glassdoor trên toàn cầu, các nhà tuyển dụng ở Hoa Kỳ chiếm một nửa trong số tất cả các công việc đó, tiếp theo là Anh và Ấn Độ.

    Trong số các nhà tuyển dụng chiếm phần lớn các cơ hội việc làm này, IBM là một công ty tích cực tuyển dụng nhất, vì gã khổng lồ công nghệ hiện có gần 110 vị trí công việc mở cho những người quen thuộc với công nghệ tương đối mới.

    Các công ty đáng chú ý khác với sự phong phú của các cơ hội việc làm liên quan đến blockchain là Ernst & Young, Oracle, Deloit và PWC.

    Thật thú vị, trong số mười công ty hàng đầu với số lượng cơ hội việc làm dồi dào, chỉ có ba công ty liên quan trực tiếp đến cryptocurrency với Foris Limited đứng ở vị trí thứ tư, Crypto.com ở vị trí thứ chín và Wirex ở vị trí thứ mười.

    Trung Quốc có thể là đối thủ cạnh tranh Blockchain chính của Hoa Kỳ

    Mặc dù dữ liệu Glassdoor đặt Trung Quốc khá xa trong danh sách các quốc gia có dịch vụ việc làm liên quan đến blockchain lớn, The Next Web quan trọng lưu ý rằng vì Glassdoor là một trang web có trụ sở tại Anh và Hoa Kỳ, kết quả có thể bị sai lệch.

    Báo cáo từ PWC Anh Quốc vào cuối tháng 8 năm 2018 đã giải thích rằng Trung Quốc chỉ đứng sau Hoa Kỳ khi phát triển công nghệ non trẻ và quốc gia đang phát triển nhanh chóng này sẽ vượt qua Hoa Kỳ khi phát triển ba đến năm năm tới.

    Khi ngành công nghệ sổ cái kỹ thuật số tiếp tục phát triển bởi những bước nhảy vọt mỗi tháng, nhiều khả năng công nghệ này có mối quan hệ không thể tránh khỏi đối với tiền điện tử cuối cùng sẽ dẫn đến một số sự phát triển này tràn vào ngành công nghiệp crypto.
     

Chia sẻ trang này