Học cách thức mặc quần da sành điệu và thời trang

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung168227, 22/4/19.

  1. tung168227 Thành viên mới

    Học cách thức mặc quần da sành điệu và thời trang


    Quần da ko chỉ giúp khoe đôi chân dong dỏng mà còn bổ sung nét mạnh mẽ, ấn tượng cho bạn gái.


    các cô nàng sở hữu xì-tai khỏe khoắn, sành điệu và may mắn có đôi chân nhỏ gọn thì đừng quên cập nhật kiểu quần cực "cool" này cho tủ đồ của mình. Dáng quần da thường bó sát nên bạn hãy phối hợp mang sơ mi hoặc áo thun, áo len... Hơi rộng một tí để trông dáng người cân đối và phối hợp.
    Xem thêm: Đồng phục áo 2 lớp đẹp

    ngoài ra, những mẫu giày dép để mix cùng quần da cũng hơi nhiều. Bạn sẽ "chất toàn tập" mang một đôi bốt bệt hoặc cao gót "hầm hố" cũng bằng chất liệu da, còn giày mũi nhọn cổ điển lại với tới cho bạn nét mềm mại, nhẹ nhõm, giúp "trung hòa" vẻ cá tính đặc thù của kiểu quần này.


    Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, một cái blazer (áo vest nữ tính) khoác bên ngoài sẽ là chọn lọc xuất sắc khi phối hợp cùng quần da để ghi điểm bởi vẻ ngoài thanh nhã pha lẫn bụi bặm. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nổi bật cho bộ trang phục bằng cách quàng thêm một mẫu khăn ống tông màu kết hợp.


    ngoài ra, Anh chị em gái mang dáng người cao ráo có thêm một chọn lựa nữa để mix cộng quần da, đó là những chiếc áo choàng dài. Trông bạn sẽ rất đẳng cấp và thời thượng có cách kết hợp này.


    kế bên các kiểu mix trên, bạn với thể mặc quần da sở hữu áo khoác da khỏe khoắn để tạo dấu ấn về một cô nàng cực kỳ mạnh mẽ, hoặc duyên dáng hơn sở hữu áo choàng voan mỏng nhẹ, hay phá cách thức cùng áo len vạt dài và gile rét mướt bên ngoài...
     

Chia sẻ trang này