Hội An hè 2018

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 4/8/18.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Hội An hè 2018
    Em quay lại Hội An lần này là lần thứ ba. Hai lần trước em đi theo tour nên chỉ như cưỡi ngựa xem hoa, không cảm nhận được gì ngoài việc chen chúc trong khu phố cổ được 1-2 tiếng vào buổi tối. Kỳ này em đi tự túc, dành hẳn 3 ngày chỉ loanh quanh Hội An nên có thời gian cảm nhận được trọn vẹn sự biến đổi của phố Hội từ sáng tinh mơ đến tối mịt. Ngoài ra, một điều đặc biệt trong chuyến đi lần này là được trải nghiệm chiếc máy Olympus Pen-F mà em vừa mua trước khi đi vài ngày, vừa chụp vừa làm quen :). Hầu hết hình chụp trong thread này là bằng máy Olympus Pen-F + lens mZuiko 17mm/1.8, chỉ có vài hình chụp bằng Fujifilm X-T1 + 14mm/2.8 và smartphone (Sony Z5), và 1 số hình dưới nước chụp bằng Olympus TG-4.

    Hội An thì quá nổi tiếng rồi và cũng có rất nhiều topic, nên em không giới thiệu dài dòng mà đi thẳng vào việc chính là...post hình luôn nhe các bác.

    Lần này em không ở hotel trong phố Hội mà ở 1 villa nhỏ tại khu vực biển An Bàng. Khu vực này rất yên tĩnh, sát biển nên trong lành, phần lớn khách ở khu vực này là du khách phương Tây (hầu hết khách châu Á và nội địa thì chen vào resort ở Đà Nẵng hoặc hotel trong khu phố cổ) nên dịch vụ rất tươm tất, lịch sự.

    2 hôm đầu ở Hội An thì trời lúc nào cũng mây mù, xám xịt, mưa phùn lâm râm, đi dạo thì mát mẻ nhưng chụp hình thì không được thuận lợi nên em chuyển qua chụp đen-trắng. Máy Pen-F có các mono Profile giả lập phim chụp rất đẹp, em thích nhất là Mono Profile 2 giả lập sắc độ đen trắng của film Kodak TriX.

    AN BÀNG, HỘI AN (một ngày mưa)

    1.
    [​IMG]Untitled by huyquantic, on Flickr

    2.
    [​IMG]Untitled by huyquantic, on Flickr

    3.
    [​IMG]Untitled by huyquantic, on Flickr

    4.
    [​IMG]Untitled by huyquantic, on Flickr

    5.
    [​IMG]20180728054428_IMG_3933 by huyquantic, on Flickr

    6. Hôm em về thì trời nắng đẹp như này, hic (Sony Z5)
    [​IMG]DSC_1496-01 by huyquantic, on Flickr

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này