Hộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong dùng một lần giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 5/6/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong dùng một lần ht25 là dòng sản phẩm tiện dụng, dễ sử dụng. Chất liệu 100% PP đen cho đế hộp cơm và chất liệu PET cho nắp hộp cơm loại nguyên liệu an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và bền đẹp, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Hộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong dùng một lần ht25 được thiết kế gồm đế và nắp hộp giúp chứa đựng thực phẩm tốt hơn, bảo quản thực phẩm tốt, an toàn, hợp vệ sinh, tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, khâu vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Được thiết kế 4 ngăn giúp tạo không gian cho người nấu dễ dàng phân chia thực phẩm và bài trí món ăn.
    [​IMG]
    Hộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong đặc biệt phù hợp và được các quán ăn, căn tin, nhà hàng , khách sạn, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp ưa chuộng và tin dùng. Bởi hộp cơm 4 ngăn có giá thành rẻ so với các loại hộp nhựa hay khay inox khác với dùng công dụng khi sử dụng, mẫu hộp được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, thiết kế nút gài chắc chắn giúp tiệt kiệm công sức và thời gian cho công đoạn đóng gói rất nhiều.

    Thông tin chi tiết sản phẩm hộp cơm 4 ngăn dùng một lần:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế pp – nắp pet

    -Kích thước: 27*19*4.5cm

    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất và cung cấp hộp cơm 4 ngăn dùng một lần với nhiều năm kinh nghiệm cam kết đưa sản phẩm hộp cơm 4 ngăn tới tay khách hàng chất lượng tốt, giá thành rẻ, giao hàng nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ mua hàng:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này