Hộp cơm 4 ngăn đen giá sỉ tại quận phú nhuận, quận 10, bình tân

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 7/10/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Kinh doanh quán cơm, nhà hàng, cửa hàng thực phẩm ngày một phát triển bởi nhu cầu của xã hội ngày một gia tăng, công việc ngày một bận rộn, dân văn phòng không còn nhiều thời gian tự tay chuẩn bị cho bữa cơm đem theo, do đó nhu cầu về bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, ship cơm online ngày một gia tăng mạnh.
    [​IMG]
    Hộp cơm 4 ngăn đen hiện đang là loại bao bì thực phẩm rất được lòng các đơn vị kinh doanh quán cơm, bởi hộp cơm 4 ngăn đen có kích thước hợp lý, phù hợp cho việc chứa đựng và bảo quản các suất cơm trưa văn phòng, cơm phần và ship đồ ăn online, chỉ cần một hộp cơm 4 ngăn bạn đã có thể bài trí được một phần ăn với đầy đủ các món ăn như cơm, canh, đồ mặn, trái cây tráng miệng, vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng.
    [​IMG]
    Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP cho đế hộp cơm và pet trong cho nắp hộp. Dó hộp cơm 4 ngăn được coi là loại bao bì an toàn cho thực phẩm, sức khỏe người sử dụng luôn được đảm bảo. Ngoài ra hộp cơm 4 ngăn đen còn có ưu điểm đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng đồ ăn được trong lò vi sóng, giúp khách hàng của bạn luôn có những bữa ăn thơm ngon, nóng hổi nhất. Nắp hộp chất liệu nhựa pet trong giúp khách hàng quan sát tốt các loại thực phẩm bên trong phần ăn.
    [​IMG]
    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hộp cơm 4 ngăn đen RVC luôn tâm niệm và hoạt động với phương châm đưa ra thị trường, cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có giá trị sử dụng thực tế cao, giá thành luôn rẻ nhất, thái độ phục vụ khách hàng luôn vui vẻ, cởi mở, tư vấn nhiệt tình, chính xác.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này