Hộp nhựa đế đen đựng mứt Tết giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 19/12/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến dịp tết cổ truyền, mọi người thường mua các loại mứt Tết từ mứt dừa, mứt gừng, mứt bí đến các loại mứt trái cây, hoa quả như mứt hồng, me, kiwi,..để bày biện trên mâm cỗ thêm phần bắt mắt. Hộp nhựa đựng mứt là một loại bao bì không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh mứt, trái cây khô, mứt handmade bởi sự đảm bảo tiêu chí "tiện, rẻ, đẹp, an toàn", vừa giúp bảo quản mứt tốt hơn, tươi ngon lâu hơn vừa tăng thêm phần sang trọng và giá trị cho mứt.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đế đen đựng mứt được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, nhẹ, vừa làm nổi bật các loại mứt bên trong, vừa sạch sẽ và hợp vệ sinh, đồng thời hộp rất bền, có khả năng chịu va đập, không lo bể vỡ trong quá trình vận chuyển như loại hộp bằng nhựa cứng Mica. Nắp trong suốt, có thể quan sát màu sắc bắt mắt của mứt bên trong, tăng thêm độ hấp dẫn, thu hút khách hàng.
    Nắp nhựa và thân hộp dễ dàng đóng sản phẩm mà vẫn đảm bảo kín không khí, không bị mất mùi hương tự nhiên hoặc làm biến màu gây mất thẩm mỹ cho các loại mứt hoa quả.
    [​IMG]

    Mua hộp nhựa đen đựng mứt vừa có thể đóng gói trực tiếp giao cho khách hàng vừa mang đến 1 loại bao bì với một vẻ đẹp trang nhã và sang trọng..
    Thiết kế hộp nhựa đựng mứt của RVC rất đẹp mắt và cao cấp, thế nên sử dụng hộp nhựa đựng mứt trong đóng gói các loại thực phẩm khô, mứt Tết, mang lại hiệu quả đóng gói và thẩm mỹ cho các sản phẩm quà tặng cho người thân hoặc khách hàng, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh đặc biệt mùa Tết này.
    [​IMG]

    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,HCM
    Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146
     

Chia sẻ trang này