Hộp nhựa đẹp đựng 500g trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 6/4/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã hộp nhựa trái cây không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng hộp nhựa kém chất lượng ảnh hưởng tới sản phẩm, sức khỏe người dùng và doanh thu nhà kinh doanh. Để hỗ trợ các nhà kinh doanh, đảm bảo sức khỏe người dùng, RVC sản xuất số lượng lớn hộp nhựa trái cây 500g đẹp mắt, cứng cáp, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
    [​IMG]
    Hộp nhựa trái cây đẹp
    có thiết kế nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh hông và trên dưới của hộp nhựa, giúp quá trình trao đổi không khí giữa được dễ dàng, tránh hiện tượng đọng sương trên bề mặt và hấp hơi, giảm thiểu tình trạng trái cây bị úng, mang đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm tươi ngon nhất.

    Hộp nhựa RVC có độ bóng cao, sản phẩm bắt mắt, độ trong suốt cao, mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm giúp cho nông sản, trái cây đẹp và bắt mắt hơn góp phần tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
    [​IMG]
    Với nhiều mẫu mã đa dang, hộp nhựa trái cây 500g của RVC là sản phẩm được đông đảo các bà mẹ nội trợ, các nhà vườn, cửa hàng trái cây lựa chọn. Hộp nhựa còn được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, bách hóa xanh,…

    Khi trái cây được bảo quản tốt, luôn ở trạng thái tươi ngon nhất, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng của người dùng, gia tăng doanh thu cho người kinh doanh.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này