Hộp nhựa đựng 1kg nhãn giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 16/5/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Quả nhãn sau khi thu hoạch, nếu không bảo quản đúng cách, nhãn dễ bị bầm dập vì trái dập là điều kiện thuận lợi cho nấm tấn công gây hại trên trái khi bảo quản và vận chuyển đến tay người dùng. Vì thế, các nhà vườn hiện nay chọn phương pháp đóng gói nhãn trong những chiếc hộp nhựa trong đựng nhãn 1kg, vừa bảo quản được nhãn tránh va đập, nhưng vẫn thoáng khí, không bị bí hơi nhờ các lỗ thông khí trên hộp.
    [​IMG]

    RVC hiện bán hộp nhựa đựng nhãn 1kg với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. Sản phẩm hộp nhựa trái cây thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, có nút bấm dễ dàng đóng gói. Vì thế các nhà vườn có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn bao bì khi nhập hàng vào các siêu thị.
    Và đặc biệt là hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon của nhãn bên trong.

    Hộp nhựa trong đựng nhãn 1kg của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn với sức khỏe (vật liệu sản xuất của chai nước suối). Bảo quản trái nhãn bằng hộp nhựa, sản phẩm tươi ngon lâu hơn khoảng 3 ngày so với bảo quản thông thường.
    Hộp trái cây tại RVC thường được các siêu thị, cửa hàng trái cây Việt, cửa hàng trái cây nhập khẩu, nông sản tin dùng để sử dụng để đựng rau quả, thực phẩm, nông sản,..
    [​IMG]

    Khi cần mua hộp nhựa đựng nhãn 1kg hay hộp nhựa đựng trái cây, xin bạn vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này