Hộp nhựa đựng 500g cherry giá sỉ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 5/12/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Quả cherry (hay còn gọi là quả anh đào) được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường hoa quả ngoại. Cherry có chứa nhiều chất dinh dưỡng hữu ích cho sức khỏe, được mệnh danh là loại "siêu trái cây" thích hợp với mọi lứa tuổi, hình thức quả đỏ mọng, sang trọng phù hợp với mục đích biếu tặng. Hộp nhựa đựng cherry nửa kí là dòng sản phẩm bao bì đóng gói rất cao cấp và sang trọng vừa giúp bảo quản cherry vừa phù hợp với mục đích tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác khách hàng.
    [​IMG]

    Mua hộp nhựa nửa kí cherry tại RVC, sẽ làm tăng giá trị sản phẩm, giúp cherry đẹp và bắt mắt hơn trong mắt khách hàng khi trưng bày trên kệ hàng.
    Hộp nhựa đựng nửa kí cherry nổi bật với 3 dòng sản phẩm có mã P500D, P500C, P500B. Hộp nhựa đựng cherry của RVC nổi bật nhờ ưu điểm giá thành rẻ, tiện lợi và thiết kế các lỗ thoáng khí hợp lý đảm bảo cherry được bảo quản tươi ngon nhất, hạn chế tối đa tình trạng bị hao hụt trong quá trình phân phối.
    [​IMG]

    Bên cạnh mức giá thành luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường TPHCM thì khách hàng của RVC luôn hài lòng về chất lượng, bởi hộp nhựa đựng cherry được sản xuất từ chất liệu PET trong nguyên sinh cao cấp, loại nguyên liệu an toàn - được trung tâm 3 kiểm định đạt tiêu chuẩn dùng làm bao bì cho thực phẩm cũng như sức khỏe người sử dụng.
    Hộp nhựa cherry có độ sáng bóng, cứng cáp, mẫu mã thiết kế sang trọng và đẳng cấp, nâng tầm giá trị của cherry.

    [​IMG]

    Thiết kế tối ưu cùng sự sang trọng của dòng sản phẩm hộp nhựa trong đựng cherry của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản cherry 250g, 500g, 1000g.


    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146– Hotline 090909 5062
     

Chia sẻ trang này