Hộp nhựa đựng cơm 1 lần giá rẻ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 14/11/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Công ty TNHH RVC cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 1 lần đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu hộp được thiết kế đẹp mắt, kích thước hợp lý thích hợp đựng cơm trưa văn phòng, cơm phần, sushi, cơm giao đi,... được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất bát mắt, sang trọng với hai tông màu chủ đạo đế đen , nắp trong.
    [​IMG]
    Một trong số các ưu điểm lớn của hộp nhựa đựng cơm là thiết kế chia ngăn chỉ với một hộp cơm bạn đã có thể chứa đựng đầy đủ cơm, canh, đồ ăn và món tráng miệng, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Hộp nhựa đựng cơm 1 lần đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng giúp món ăn của bạn luôn nóng hổi, ngon nhất khi đến tay người sử dụng. Được sản xuất từ nhựa PP 100% nguyên sinh an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo, thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 1 lần:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế PP – nắp PET

    Kích thước: 30*21*3.5cm

    Đóng gói: 500 cái/ thùng
    [​IMG]
    Còn chần chừ gì mà không chọn hộp nhựa đựng cơm 1 lần để làm món ăn của bạn gia tăng giá trị trong mắt người tiêu dùng, khả năng nhận diện thương hiệu của bạn tốt hơn. Khi có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm 1 lần bạn hãy liên hệ RVC và nhân viên RVC sẽ lo từ A->Z bạn nhé !

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này