Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn giá rẻ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 23/12/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn đế đen nắp trong dùng 1 lần mua tại Công ty TNHH RVC đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, hộp cơm được thiết kế đẹp mắt, kích thước hợp lý, đặc biệt giá thành sản phẩm luôn rẻ nhất thị trường. Bởi mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tại RVC là bạn đã mua sản phẩm với giá tại xưởng, RVC luôn cam kết sản xuất sản phẩm chất lượng, cung cấp tới tay khách hàng với giá thành rẻ nhất, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn của RVC đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về ATVSTP, hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn, đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng trực tiếp thực phẩm được trong lò vi sóng.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế nhựa PP – nắp nhựa PET

    Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm

    Quy cách đóng gói: 300 cái/ thùng

    Công dụng: chứa đựng bảo quản và vận chuyển tốt bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu, bún chả, sushi,..
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn hiện đang là dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, tin dùng và lựa chọn sử dụng rất phổ biến bởi:

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có mẫu thiết kế đẹp, kích thước hợp lý phù hợp cho nhiều loại thực phẩm khác nhau.

    Tông màu đen và trắng tạo nên nét sang trọng cho phần ăn của bạn, ngoài ra đế hộp cơm được sản xuất bằng nhựa PP giúp đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng được trong lò vi sóng. Nắp hộp cơm bằng nhựa pet trong tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, khách hàng sẽ có cái nhìn trực diện các loại thực phẩm bên trong phần ăn do bạn cung cấp.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được RVC đóng gói dạng thùng giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm không gian lưu trữ hàng, đồng thời khâu vận chuyển hàng hóa sẽ trở lên đơn giản hơn.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này