Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn hàng đẹp, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 17/10/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Đời sống ngày một nâng cao, nhu cầu của người sử dụng ngày một khắt khe , giá trị thẩm mỹ của người dùng theo đó cũng sẽ nâng cao hơn. Không nằm ngoài xu thế mới của sự phát triền ngành ẩm thực, cơm trưa văn phòng, cơm phần, đồ ăn online, ... Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần của RVC đáp ứng được mọi tiêu chuẩn như tính thẩm mỹ, kiểu dáng , hộp cứng cáp, sang trọng và tính tiện lợi thì vô cùng cao.
    [​IMG]
    Khi lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi hộp nhựa đựng cơm đế đen được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh chính phẩm, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người sử dụng luôn được đảm bảo. Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm đế đen còn có khả năng đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, giúp hâm nóng thực phẩm, món ăn của bạn sẽ hoàn hảo nhất khi đến tay người sử dụng.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế PP – nắp pet

    -Kích thước: 26.7*19.1*4.5mm

    -Đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất và cung cấp hộp nhựa đựng cơm đế đen dùng 1 lần với nhiều năm kinh nghiệm cam kết đưa sản phẩm hộp nhựa đựng cơm đế đen tới tay khách hàng chất lượng tốt, giá thành rẻ, giao hàng nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ mua hàng:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này