Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25 giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 27/12/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25 phục vụ nhu cầu giao cơm văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu mắn tôm, ... Ưu điểm của dòng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là tiện lợi, dễ sử dụng, thiết kế chia ngăn phù hợp cho việc chứa đựng và bảo quản tốt mọi loại thực phẩm.
    [​IMG]
    Sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25 sẽ giúp quán ăn của bạn tiết kiệm tốt chi phí trong khâu thu gom và vệ sinh dụng cụ theo phương pháp giao cơm truyền thống, bạn không còn tốn quá nhiều tiện bạc và nhân công , giảm thiểu tối đa chi phí trong kinh doanh. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25 mang đến khả năng bài trí món ăn vô cùng linh hoạt các món ăn như cơm, canh, đồ mặn, đồ xào sẽ được bảo quản và bài trí đẹp mắt trong hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn.
    [​IMG]
    Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn còn có khả năng đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng thực phẩm trực tiếp được trong lò vi sóng , giúp phần ăn của bạn khi đến tay người sử dụng luôn thơm ngon nóng hổi.

    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế nhựa PP – nắp nhựa PET

    Kích thước sản phẩm: 26.7*19.1*4.5cm

    Quy cách đóng gói: 300 cái/ thùng

    Công dụng: thiết kế dành cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu, bún chả hà nội, sushi,...
    [​IMG]
    Vậy khi có nhu cầu sử dụng bao bì thực phẩm dùng chứa đựng và bảo quản, vận chuyển cơm bạn còn chần chừ gì mà không chọn lựa và sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này