Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn mua ở đâu tại TP.HCM ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 20/11/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn của Công ty TNHH RVC được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100%, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đảm bảo mọi tiêu chuẩn ATVSTP người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn.
    [​IMG]
    Công việc ngày một bận rộn, bạn không còn nhiều thời gian rành cho bữa cơm trưa tự tay chuẩn bị, lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó chính là bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao tận nơi, cơm bento,.. được các quán cơm, nhà hàng, chuỗi cửa hàng thực phẩm cung cấp và giao đến tận tay bạn. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn luôn đảm bảo cho bạn một phần ăn đẹp mắt, tiện lợi, dễ sử dụng, vận chuyển dễ dàng, hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn vô cùng.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế, kích thước hợp lý, phù hợp cho việc chứa đựng, bảo quản và vận chuyển phần cơm của bạn. Với ưu điểm đựng được thực phẩm nóng, chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ C,dùng hâm nóng thực phẩm trực tiếp được trong lò vi sóng. Giúp phần ăn khi đến tay khách hàng luôn hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn hình thức.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn luôn là lựa chọn bao bì thực phẩm hoàn hảo nhất cho bạn và quán ăn của bạn, giúp bạn gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh và đem thương hiệu, món ăn của bạn đến gần hơn với khách hàng, tạo dấu ấn tốt nhất đến thực khách.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này