Hộp nhựa đựng cơm phần giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 23/8/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm phần là người bạn của mỗi quán cơm, nhà hàng, căn tin, cửa hàng thực phẩm, siêu thị,... là giải pháp bao bì thực phẩm mang nhiều lợi ích về hình thức cũng như khả năng chứa đựng , đóng gói và vận chuyển thực phẩm. Hiện dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm phần được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng rất phổ biến.
    [​IMG]
    Khi chọn hộp nhựa đựng cơm phần bạn hãy chọn loại hộp nhựa có nắp đậy, hãy lưu ý đến kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm. Bởi các yếu tố đó góp phần quyết định một phần trong sự lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩn của bạn. Các loại hộp nhựa đựng cơm phần trên thị trường hiện nay khá đa dạng đôi khi khiến bạn khá bối rối trong việc lựa chọn.

    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm phần:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế PP – nắp PET

    -Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm

    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Ưu điểm của dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm phần:

    Hộp cơm giá rẻ, nhiều ngăn giúp bạn chứa đựng và bài trí được nhiều món ăn.

    Gọn nhẹ, kích thước hợp lý giúp phần ăn trở nên đẹp mắt hơn, ship đồ ăn tiện lợi hơn.

    Chất liệu nhựa PP và PET thân thiện môi trường, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

    Với chất liệu nhựa PP bền bỉ , an toàn, khả năng chịu nhiệt lên đến 120Oc và sử dụng được với lò vi sóng khi hâm nóng thức ăn hộp nhựa đựng cơm phần luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm phần luôn là sự lựa chọn hợp lý và khó có lựa chọn thay thế nào tốt hơn. Vậy bạn còn chần chừ gì là không lựa chọn cho mình giải pháp bao bì thực phẩm tốt này để đem về những lợi ích kinh tế cao trong kinh doanh.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này