Hộp nhựa đựng cơm văn phòng đế đen nắp trong

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 13/12/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng dòng sản phẩm khẳng định thương hiệu RVC về chất lượng sản phẩm, giá thành và thời gian giao hàng.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng:
    • Màu sắc: đế đen – nắp trong
    • Chất liệu: đế nhựa PP – nắp nhựa PET
    • Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm
    • Quy cách đóng gói: 300 cái/ thùng
    • Công dụng: sử dụng chứa đựng bảo quản và vận chuyển bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu, sushi, ...vv
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ nhựa PP cao cấp có độ bền cao, chịu được nhiệt độ nên đến 120 độ C, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bảo quản thực phẩm nóng và dùng hâm nóng trực tiếp thực phẩm được trong lò vi sóng. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng có đế làm bằng nhựa PP đen giúp hộp nhựa cứng cáp, sang trọng hơn, nắp chất liệu pet trong giúp người sử dụng có thể quan sát tốt các loại thực phẩm bên trong phần ăn.
    [​IMG]
    Được đóng gói dạng thùng, nguồn hàng trên thị trường luôn ổn định là một trong các yếu tố giúp hộp nhựa đựng cơm văn phòng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến, ngoài ra yếu tố giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng lớn của dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng.

    Bạn đang kinh doanh quán cơm, cửa hàng thực phẩm, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hãy lựa chọn hộp nhựa đựng cơm văn phòng làm bao bì thực phẩm ngay cho cơ sở của bạn để tiết kiệm chi phí, những vẫn luôn đảm bảo các yếu tố tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng trong thực tế, giúp gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này