Hộp nhựa đựng cơm văn phòng ship cơm online

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 11/2/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Cơm trưa văn phòng, cơm phần, bún đậu, bún chả,....Với đặc điểm đối tượng khách hàng chủ lực là giới dân văn phòng, công sở, cần phải ship cơm tận nơi. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng là một trong những giải pháp bao bì thực phẩm được chủ các quán cơm, nhà hàng, chuỗi cửa hàng thực phẩm thực sự hài lòng khi lựa chọn sử dụng, bởi hộp nhựa đựng cơm văn phòng có thiết kế tinh tế, sang trọng, kích thước hợp lý phù hợp cho một khẩu phần ăn đầy đủ cơm, canh, món mặn và món xào. Đặc biệt quá trình ship cơm tới người dùng rất tiện lợi bởi khay nhựa đựng cơm có độ cứng cáp, dày dặn, chắc chắn, khả năng xếp chồng sản phẩm tốt.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng dòng sản phẩm được RVC đầu tư sản xuất hướng tới giá trị sử dụng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PP/PET có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng lên đến 120 độ C và dùng hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng. Dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm tại RVC đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và được cơ quan chức năng khuyên dùng.
    [​IMG]
    Đặc biệt hộp nhựa đựng cơm văn phòng của RVC có thiết kế dạng hộp nắp gài tiện lợi trong quá trình sử dụng, đế đen nắp trong vô cùng sang trọng, giúp nâng cao giá trị phần ăn, đem thương hiệu thực phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Điện thoại: 0975 663 984 - 0909095062
     

Chia sẻ trang này