Hộp nhựa đựng trái cây trong siêu thị

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 25/10/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    "Hộp nhựa đựng trái cây", "hộp nhựa trái cây nhập khẩu", "hộp nhựa đựng nông sản", "Hộp nhựa đựng trái cây trong siêu thị" là những khóa từ được tìm kiếm và truy cập rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm khi khách hàng có nhu cầu tìm mua hoặc tham khảo các mẫu hộp nhựa đựng nông sản, rau củ, hoa quả trái cây. Bởi hộp nhựa đựng trái cây ngày càng phổ biến với ưu điểm tiện lợi, mẫu mã đẹp, sang trọng, mà bảo quản trái cây được tươi ngon lâu hơn, giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.
    [​IMG]
    Trái cây giữ được sự tươi ngon và vẻ ngoài đẹp mắt sẽ giúp người bán gia tăng lợi nhuận, bán không bị mất giá, vừa tăng khả năng cạnh tranh. Do đó mua hộp nhựa đựng trái cây để đóng gói các loại trái cây nông sản là cách bảo quản đơn giản và là phương pháp marketing cực kì hiệu quả

    Hộp nhựa trái cây của RVC có độ bóng, hộp cứng cáp, bảo quản trái cây hiệu quả, tránh hư hỏng, dập, úng trong quá trình vận chuyển và trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn khi trưng bày trên các kệ hàng trong siêu thị, hay các kệ hàng quầy trái cây.
    [​IMG]

    Ngoài ra hộp nhựa trong đựng trái cây đóng vai trò về tính thẩm mỹ rất cao. Đựng trái cây bằng hộp nhựa trong sẽ nâng tầm giá trị của trái cây, sang trọng và tinh tế hơn nhiều so với việc sử dụng bao bì bằng túi giấy hay túi nilon.

    Hộp nhựa trái cây được thiết kế với 2 nút gài cố định rất chắc chắn, giúp thao tác đóng gói vừa nhanh lại vừa mang đến sự tiện lợi khi sử dụng cho khách hàng.

    Các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm, màng nhựa được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất và hộp được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm sau khi sản xuất với đầy đủ giấy chứng nhận đạt chuẩn.

    [​IMG]

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây tphcm:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984 - 090909 5062
     

Chia sẻ trang này