Hộp nhựa jadebox đựng trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 3/2/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    RVC là công cty chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây cho các cửa hàng trái cây, nông trại, siêu thị, bách hóa xanh,…Hộp nhựa có 2 loại là dạng có lỗ và hộp kín, không lỗ.
    [​IMG]
    Hộp nhựa trái cây tại RVC có đầy đủ trọng lượng từ 200g-1kg với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể thoãi mái lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.

    Hộp nhựa trong giá rẻ chuyên dụng đựng các loại trái cây tươi, vỏ mỏng như nho, cherry, dâu tây, ổi, cam xoài, mảng cầu, cà chua bi, dưa leo,….Các lỗ thoáng khí tạo điều kiện cho quá trình trao đổi khí, giải quyết tình trạng hấp hơi hay đọng sương, kéo dài tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày. Người kinh doanh có thêm thời gian bán hết số hàng với giá thành mong muốn, người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

    Hộp nhựa kín, không lỗ chuyên dụng cho các loại trái cây đã cắt sẵn hoặc đã sơ chế. Hộp kín bảo quản trái cây cắt sẵn tốt trước bụi , côn trùng và các điều kiện bất lợi từ môi trường. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi giao đền người tiêu dùng vì đây là sản phẩm dùng liền đã qua sơ chế.
    [​IMG]
    Độ trong suốt của hộp nhựa cao, cho ánh nhìn trực quan sinh động về sản phẩm bên trong. Được sản xuất từ nhựa PET, hộp nhựa trái cây jadebox của RVC được kiểm định có tính an toàn cao với thực phẩm không chứa các chất gây ảnh hưởng sức khỏe.

    Phần nắp có diện tích bê mặt lớn nên dễ dàng cho quá trình làm team nhãn dán thông tin sản phẩm và nhận diện nhà cung cấp sản phẩm. Hộp cứng cáp, có thể xếp nhiều chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích lúc trưng bày.

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này