Hộp nhựa trái cây đẹp đựng 1kg kiwi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 19/8/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng 1kg kiwi là sản phẩm rất phổ biến trên các kệ hàng bán trái cây của siêu thị, cửa hàng trái cây, cửa hàng bách hóa…Trái kiwi khi đóng gói với hộp nhựa trong 1kg giảm tỷ lệ hao hụt đến mức thấp nhất gia tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng.

    Hộp nhựa trong đựng 1kg kiwi có ưu điểm hơn các loại hộp nhựa thường bởi hộp nhựa có nhiều lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông và mặt trên của sản phẩm do đó sản phẩm không bị hấp hơi làm trái cây nhanh hỏng. Với thiết kế hình chữ nhật đảm bảo thuận tiện trong đóng gói và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng. Hộp chiếm rất ít không gian trong việc trưng bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng.

    Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp nhựa trái cây đẹp cũng như các sản phẩm hộp nhựa của RVC so với các loại hộp nhựa khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe. Cấu trúc thân và nắp liền thân giúp tiết kiệm chi phí sản xuất do đó giá thành hộp nhựa rất cạnh tranh

    Ngoài giải quyết vấn đề bảo quản tăng thời gian sử dụng hộp nhựa trong đựng kiwi còn có một công dụng khác góp phần tăng sự sang trọng và tiện lợi cho quá trình sử dụng của khác hàng. Hộp nhựa trong sản xuất bằng chất liệu nhựa pet an toàn trong suốt cao thiết kế tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho người biếu tặng.

    Công Ty RVC là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây. Với nhiều dòng sản phẩm có sẵn chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhanh nhất. Ngoài dòng hộp nhựa trái cây có sẵn chúng tôi còn nhận sản xuất theo đặt hàng của khách hàng với số lượng hợp lý.

    Mọi thông tin liên hệ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này