Hộp nhựa trái cây đẹp đựng táo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 17/3/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trong đựng táo được RVC chúng tôi sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đóng gói với các trọng lượng thích hợp, đảm bảo thuận tiện trong quá trình sử dụng đồng thời thúc đẩy khả năng mua hàng của người tiêu dùng.

    Bên cạnh các loại hộp nhựa từ 200g-1kg, RVC còn có hộp đựng 3 trái và hộp đựng 6 trái táo, với kiểu dáng sang trọng, kích thước phù hợp giá thành rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
    [​IMG]
    Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa pet nguyên sinh cao cấp, an toàn với trái cây và sức khỏe người dùng. Độ trong suốt của hộp nhựa trái cây có lỗ cao giúp táo luôn được sạch sẽ, người tiêu dùng quan sát màu sắc tươi ngon của trái táo dễ dàng hơn mà không cần mở nắp hộp. Nút bấm được thiết kế rất chắc chắn, chịu được trọng lực trái táo, đảm bảo không rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển.

    Hộp nhựa trong rất cứng cáp, đảm bảo việc xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích lúc vận chuyển cũng như trưng bày trên kệ hàng, đồng thời tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài. Các lỗ thoáng khí trên nắp, dưới đáy hộp và khe rảnh 2 bên hộp giúp tăng khả năng trao đổi và đối lưu không khí, trái táo bên trong được bảo quản tốt hơn, tươi ngon lâu hơn.
    [​IMG]
    Với hộp nhựa đựng táo của RVC không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn là loại bao bì tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khi biếu tặng người thân, khách hàng, bạn bè hay đối tác.

    Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây đẹp:
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này