Hộp nhựa trái cây jadebox

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 18/2/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Với nguồn nguyên liệu từ nhà cung cấp uy tín có giấy chứng nhận an toàn dùng trong thực phẩm cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng tối ưu RVC chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng những sản phẩm hộp nhựa trong jadebox dùng 1 lần an toàn, giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng.
    [​IMG]
    Hộp nhựa được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn. Màu sắc hộp nhựa tcó độ trong suốt cao, cho cái nhìn trực quan giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản. Hộp làm bằng chất liệu nhựa pet an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, tạo cái nhìn bắt mắt và hấp dẫn, gia tăng khả năng mua hàng.

    Mua hộp nhựa trái cây Thủ Đức tại RVC bạn có thể đóng gói và bảo quản nhiều loại trái cây khác nhau với nhiều trọng lượng từ 200g-1kg. Đối với những khách hàng có nhu cầu mua trái cây để làm quà tặng, quà biếu, thì hộp nhựa trái cây cực kì thích hợp bởi kiểu dáng của hộp nhựa được RVC thiết kế cực kì tinh tế, sắc sảo và sang trọng, gia tăng giá trị cho trái cây.
    [​IMG]
    Hộp nhựa dùng 1 lần được thiết kế với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên ngoài và sản phẩm. Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, kéo dài tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây tp.hcm
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này