Hộp nhựa trái cây P1000B TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 17/10/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa P1000B thường đóng gói trọng lượng tiêu chuẩn là 1kg các loại trái cây như nho, ổi, chôm chôm, măng cụt,mận, táo, nho, cherry, dâu tây, xoài, thanh long...

    Hộp nhựa có thiết kế hình chữ nhật đảm bảo thuận tiện trong đóng gói và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng. Hộp nhựa P1000B chiếm rất ít không gian trưng bày sản phẩm nhưng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng vẫn đảm bảo thu hút sự chú ý của khách hàng.
    [​IMG]
    Các lỗ thoát khí trên nắp, dưới đáy hộp và khe rảnh 2 bên hông của hộp nhựa là điểm nhận biết của hộp nhựa trái cây RVC so với các loại sản phẩm khác. Những lỗ thoát khí này giúp quá trình trao đổi khí trên trong và ngoài hộp thuận lợi, tránh tình trạng hấp hơi, gia tăng tuổi thọ trái cây lên 3-5 ngày.

    Nút bấm 2 bên cạnh hông giúp quá trình đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắn. Cấu trúc thân hộp và nắp liền nhau giúp tiết kiệm chi phí sản xuất do đó giá thành hộp nhựa P1000B rất cạnh tranh. Hộp nhựa trái cây 1kg P1000B được sản xuất bằng nhựa pet, nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn với thực phẩm và người tiêu dùng.

    Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC bạn đã có một giải pháp marketting hiệu quả. Bởi chính sự trong suốt của hộp nhựa giúp khách hàng có cái nhìn chân thực, nâng cao khả năng mua hàng.
    [​IMG]
    Thương hiệu hộp nhựa trái cây của RVC đươc nhiều nhà phân phối lớn như bách hóa xanh, coopmart, vinmart, Bmart, Big C,...tin dùng. RVC chúng tôi luôn có sẵn hàng đóng gói với số lượng hợp lý để giúp nhiều đối tượng khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm

    Đếm với RVC bạn hoàn toàn yên tâm, bởi chúng tôi có nhân viên tư vấn có kinh nghiệm trong đóng gói và nhiệt tình với khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu cung cấp đúng chủng loại đúng sản phẩm mà khách hàng cần rất quan trọng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này