Hộp nhựa trái cây P500B

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 22/10/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Trái cây là nhóm các thực phẩm vừa ngon vừa bổ cho sức khỏe. Chúng cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Khi trái cây không được bảo quản tốt sẽ bị hao hụt và mất đi các vi chất dinh dưỡng. Vì vậy, yếu tố bảo quản được đặt lên hàng đầu để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có của trái cây. Hộp nhựa P500B của công ty RVC được sản xuất nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn trong quá trình đóng gói và bảo quản 500g trái cây cũng như rau củ.
    [​IMG]
    Hộp nhựa được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu pet, đảm bảo an toàn đối với trái cây. Sản phẩm có độ trong suốt cao, tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm bên trong. Thiết kế gân móng ngựa và độ giày phù hợp đảm bảo có thể xếp chồng nhiều lớp lên nhau mà không sợ dập trái cây bên trong. Nút bấm được thiết kế chắc chắn, đảm bảo cố định trái cây bên trong hộp, không rơi ra ngoài, đồng thời giúp quá trình đóng gói trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

    Hộp nhựa trong suốt P500B được thiết kế đẹp mắt với nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, mặt trên và mặt dưới của hộp, giúp sản phẩm luôn tươi mới mà không bị hấp hơi, giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh.
    [​IMG]
    Hộp được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi vận chuyển và trưng bày trên kệ hàng. Bên cạnh đó, hộp nhựa trái cây còn tăng thời gian sử dụng của trái cây thêm 3-5 ngày tùy vào đặc tính của sản phẩm như vỏ mỏng dày và thời gian trái cây chín.

    Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ P500B của công ty RVC chúng tôi được thiết kế chắc chắn bằng nhựa PET trong suốt chất lượng cao nguyên sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,..

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này