Hộp nhựa trong đựng 4 quả táo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 23/6/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Táo là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, E, B1, B6 và chất chống oxy hóa cực kì có lợi cho sức khỏe. Vì thế khâu vận chuyển và bảo quản táo rất được chú trọng, bởi táo khá dễ dập và úng quả làm hao hụt chất dinh dưỡng và giảm đi giá trị. Hộp nhựa đựng 4 trái táo là loại bao bì được sản xuất với 4 ô riêng biệt có kích thước phù hợp với size táo tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường. Sử dụng hộp đựng 4 trái táo, bạn sẽ không lo tình trạng những quả táo táo bị va đập vào nhau gây dập, làm mất đi vẻ thẩm mỹ và giá trị của táo.
    [​IMG]
    RVC là nơi bán hộp nhựa đựng 4 trái táo có chất lượng cao cấp, được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, phù hợp với tiêu chuẩn đóng gói hợp vệ sinh của các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..

    Hộp nhựa 4 quả táo có độ trong suốt cao, giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon và màu sắc đỏ bắt mắt của những quả táo bên trong. Với 4 ngăn riêng biệt, hộp nhựa đựng táo sẽ cố định 4 trái táo trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm. Đồng thời bề mặt hộp lớn, có thể dãn nhãn cung cấp thông tin sản phẩm mà không bị khuất tầm nhìn của những quả táo bên trong.

    Hộp nhựa 4 trái táo rất cứng cáp và có nút bấm chắc chắn, có khả năng chồng 4-5 lớp hộp lên nhau mà không làm ảnh hưởng đến táo bên trong, mang đến khả năng chống va đập, bảo quản táo tối ưu khi vận chuyển.
    [​IMG]
    Với hộp nhựa đựng 4 quả táo cũng như hộp nhựa đựng trái cây của RVC không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn là loại bao bì tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khi biếu tặng người thân, khách hàng, bạn bè hay đối tác.

    Ngoài sản phẩm hộp nhựa đựng 4 trái táo RVC còn có 2 mẫu hộp nhựa đựng 3 trái táo và hộp nhựa đựng 6 trái táo cực kì sang trọng và cao cấp.

    Bạn có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này