Hộp nhựa trong đựng cherry đẹp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 9/4/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng cherry được các đơn vị nhập khẩu trái cây sử dụng để bảo quản và trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng hoặc đóng gói theo trọng lượng giao cho khách hàng.

    Hộp nhựa trong đựng cherry thường phổ biến bởi các mã sản phẩm như P250A, P350A, P500D, P500C, P1000B, hộp 2015 có thể đóng gói được trọng lượng từ 300g – 1200g trái cherry tùy theo kích thước hộp và cách đóng gói sản phẩm.
    [​IMG]
    Các nghiên cứu bảo quản trái cây đã chỉ ra rằng trái cây su khi thu hoạch vẩn sảy ra qua trình trao đổi chất. Qúa trình trao đổi chất vẫn diễn ra, quá trình sinh ra lượng nhiệt nhất định. Không chỉ sinh ra nhiệt quá trình sinh hóa cảu trái cây sản sinh ra khí ethylene làm trái cây nhanh chính.Hộp nhựa trái cây giúp bảo quản tốt hơn tăng thời gian sử dụng của sản phẩm bởi những ưu điểm trong thiết kế dựa trên các nghiên cứu và thực nghiệm bảo quản trái cây.

    được thiết kế để tối đa hóa quá trình trao đổi khí, hộp nhựa nông sản của RVC giúp trái cây được bảo quản tốt hơn. Thiết kế của hộp nhựa đựng cherry có các lỗ thoát khí hay còn gọi là lỗ tạo đối lưu không khí giúp trái cherry không bị hấp hơi.
    [​IMG]
    Không chỉ là bao bì tốt, hộp nhựa trong đựng trái cây mà còn chứng minh là phương pháp bảo quản ưu việt nhất hiện nay.

    Mọi thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH RVC
    11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này