Hộp nhựa trong đựng kiwi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 2/7/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Kiwi là một loại trái cây xứ lạnh được nhập khẩu và phân phối nhiều trong hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây. Đây là một loại trái có vỏ mỏng đó để đảm bảo quá trình bảo quản và vận chuyển, kiwi thường được đóng gói trong hộp nhựa trong đựng trái cây.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng kiwi được thiết kế theo tiêu chuần kỹ thuật như các lỗ hay bên cạnh tăng cường quá trình lưu chuyển không khí sẽ hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt, hộp nhựa trong được thiết kế có chiều cao phù hộp chỉ vừa cho từng trái và không có trái khác xếp chồng lên nhau. Ngoài ra hộp nhựa trong đựng kiwi còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp nhựa trong đảm bảo trong quá trình vận chuyển.

    Ngoài giải quyết vấn đề bảo quản tăng thời gian sử dụng hộp nhựa trong đựng kiwi còn có một công dụng khác góp phần tăng sự sang trọng và tiện lợi cho quá trình sử dụng của khác hàng. Hộp nhựa trong sản xuất bằng chất liệu nhựa pet an toàn trong suốt cao thiết kế tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho người biếu tặng.
    [​IMG]
    Ngày nay hộp nhựa trong đựng kiwi hay các loại trái cây khác như táo, nho, cherry , dâu tây, ổi, cam, nhãn , chôm chôm xuất khầu là một dạng bao bì hộp nhựa mang lại giá trị gia tăng và giá trị kinh tế cao cho trái cây.
    Công Ty RVC là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây. Với nhiều dòng sản phẩm có sẵn chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhanh nhất. Ngoài dòng hộp nhựa trái cây có sẵn chúng tôi còn nhận sản xuất theo đặt hàng của khách hàng với số lượng hợp lý.
    RVC mang đến giải pháp hiệu quả cao cho quá trình kinh doanh của đối tác và khách hàng.

    Mọi thông tin liên hệ
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146
     

Chia sẻ trang này