Hộp nhựa trong đựng nho 500g

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 1/4/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trong là sản phẩm là sảm phẩm được thiết kế và sản xuất chuyên dùng để bảo quản trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây không chỉ là giải pháp bao bì mà còn là giải phương cho quá trình bảo. Hiện tại chỉ có hộp nhựa của RVC mới đáp ứng cả 2 tiêu chuẩn bảo quản và đóng gói sản phẩm trong cùng một loại hộp nhựa
    Hộp nhựa đựng nho 500g của RVC có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
    [​IMG]
    Sản phẩm hộp nhựa trong đựng nho chính hãng có độ bóng cao, sản phẩm tươi, sáng, bắt mắt, độ trong suốt cao. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

    Thiết kế lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, hộp nhựa đựng trái cây của RVC gia tăng khả năng lưu chuyển khí bên trong hộp nhựa từ đó tăng thời gian bảo quản của trái cây.Hộp nho có thể xếp chồng được lên nhau khoảng 5 hộp mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên dưới

    Tỷ lệ trái cây hư hỏng giảm rõ rệt khi sử dụng hộp nhựa trái cây nói chung và hộp nhựa đựng nho nói riêng đản bảo người phân phối có lợi nhuận kinh doanh.
    [​IMG]
    Hộp nhựa trong TPHCM phù hợp với tiêu chuẩn đóng gói sản phẩm của siêu thị và hộp nhựa trái cây của RVC đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, hộp nhựa dùng làm bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
    Hộp nhựa trong là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đơn vị kinh doanh và cung cấp trái cây chuyên nghiệp.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này