Hộp nhựa trong đựng sầu riệng tại daclak

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 15/2/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trong đựng sầu riêng tách múi được sử dụng rất rộng rãi những năm gần đây khi ngành chế biến sầu riêng nói riêng và trái cây nói chung phát triển khá mạnh. Hộp nhựa trong đựng sầu riêng được sử dụng trong bán lẻ sầu riêng đến với khách hàng. Bởi dòng sản phẩm trong suốt cho khách hàng quan sát những múi sầu riêng to tròn vàng ơm kích thích nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Hộp nhựa trong đựng sầu riêng tách múi có an toàn với sức khỏe người dùng ?

    Hộp nhựa trong được sản xuất từ nhựa pet có độ trong suốt cao, đây là dòng sản phẩm bảo quản sản phẩm tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ môi trường. Qúa trình sản xuất nhựa khổng sử dụng phụ gia, do đó chúng rất thân thiện với môi trường xung quanh. Và đây là loại nhựa được tái chế nhiều nhất trong tất cả các dòng sản phẩm nhựa sản xuất bao bì.

    Vì sao hộp nhựa trong đựng sầu riêng là dòng bao bì thích hợp nhất ?
    [​IMG]
    Yêu cầu đóng gói sầu riêng nói riêng và trái cây nói chung là phải thể hiện rõ sản phẩm và phô bày những nét đặc trưng của từng dòng trái cây. Do đó bao bì đóng gói phải có độ trong suốt để khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong.

    Ngoài ra, hộp nhựa trong làm bằng nhựa pet nên chúng rất dễ sản xuất do đó việc thiết kế sản phẩm rất đơn giản so với các dòng khác. thiết kế bao bì có thể linh động tạo điểm nhấn để hộp nhựa đựng sầu riêng nói riêng và hộp nhựa đựng trái cây nói chung tạo nên sự sang trọng và cao cấp.

    Hộp nhựa đựng sầu riêng có bao nhiều kích thước tiêu chuẩn ?

    Hộp nhưa đựng sầu riêng có 2 size chuần là hộp nhựa đựng 500gam và hộp nhựa đựng 1kg. Đây là 2 dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hộp nhựa đựng sầu riêng mang đến hình ảnh bắt và nhìn sạch sẽ an toàn hơn so với xốp và túi bóng trong đóng gói.

    Mua hộp nhựa đựng sầu riêng nói riêng và hộp nhựa đựng trái cây nói chung là sự lựa chọn hiệu quả và được nhiều người ứng dụng.
     

Chia sẻ trang này