Hộp nhựa trong đựng trái cây siêu thị coop

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 27/2/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng trái cây là 1 sản phẩm bao bì được sử dụng đóng gói trái cây và rau củ quả chủ lực trong siêu thị. Bởi hộp nhựa trái cây phù hợp với yêu cầu bán sản vừa đủ cho người dùng và phải nhìn thấy trái cây bên trong. Tuy nhiên hộp phải đáp ứng tiêu chuẩn không sử dụng ghim bấm, do đó hiện nay sản phẩm hộp nhựa trái cây là bao bì thích hợp nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Hộp nhựa đựng trái cây siêu thị là dòng sản phẩm cao cấp hơn so với những dòng sản phẩm thị trường trước đây chủ yếu sử dụng ghim bấm và thiết kế không bắt mắt và sang trọng. Hộp nhựa đựng trái cây jadebox của Rvc là sản phẩm được thiết kế sau nên kế thừa những ưu điểm và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm vốn có trước đây.

    Hộp nhựa trái cây siêu thị được các siêu thị lớn như big C, Satra, coop và vinmart chấp nhận là bao bì chính khi đóng hàng vào những siêu thị trên. Hộp nhựa đựng trái cây của Rvc đáp ứng tiêu chuẩn an toàn về vi sinh và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ y tế.

    Hộp nhựa đựng trái cây trong siêu thị Rvc jadebox có gì khác biệt với những sản phẩm trước đây.
    [​IMG]
    - Thiết kế hài hòa và cân đối hơn: bớt gân tạo cứng nhưng vẫn đảm bảo có độ cứng cáp khi đóng hàng. chịu được trọng lượng sản phẩm tương thích với thể tích hợp nhựa.

    - Thiết kế lại lỗ thoáng khí so với trước đây: bởi trước đây có lỗ thoáng khí bố trí trên và dưới sản phẩm. Hộp nhựa trái cây của Rvc có lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông giúp sản phẩm có khả năng đối lưu không khi cao hơn và dễ dàng hơn.

    - Nút bấm được thiết kế đảm bảo ít lỗi trong quá trình sử dụng và sử dụng được nhiều lần.

    Mua hộp nhựa đựng trái cây siêu thị tại Rvc với thương hiệu jadebox bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm
     

Chia sẻ trang này