Hộp nhựa trong jadebox đựng 500g trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 17/6/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bạn cần tìm nhà cung cấp hộp nhựa trái cây 500g? Bạn quan tâm đến chất lượng bao bì, thiết kế bắt mắt? Bạn yêu cầu hàng có sẵn, thời gian giao hàng nhanh, đúng hạn? Hãy đến với Công Ty RVC - chúng tôi mang đến cho bạn sự hài lòng về sản phẩm uy tín, chất lượng.

    Dễ dàng đóng gói và phân phối, vì hộp nhựa trong jadebox 500g của RVC có nhiều kích thước khác nhau gồm các mã P500B, P500C, P500D. Nhờ có hộp nhựa đựng trái cây TPHCM 500g mà công tác bảo quản trái cây, nông sản trở nên đơn giản hóa, đạt hiệu quả cao nhưng chi phí thấp.

    Hộp nhựa được sản xuất bằng nhựa pet trong suốt. Nhựa PET là một trong số những loại nhựa được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,..

    Bảo quản hiệu cao hơn, thời gian trái cây tươi ngon lâu hơn, giữ được hàm lượng vitamin khi sử dụng hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí của RVC. Bởi lỗ thoáng khí của hộp nhựa trái cây sẽ giúp đối lưu và giảm lượng nhiệt sinh ra trong quá trình trái cây chín. Đồng thời giảm nồng độ khí ethylen, là 1 trong những tác nhân khiến trái cây nhanh chín.

    Với đặc tính trong suốt cao giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trái cây bên trong cực kì bắt mắt. Thiết kế tinh tế, sang trọng, hộp nhựa trái cây phù hợp với nhu cầu làm quà biếu tặng của khách hàng.

    Khi bạn cần mua hộp nhựa đựng trái cây, xin liên hệ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này