Hộp trái cây cao cấp dùng 1 lần đựng nho tươi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 16/9/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Nho là loại trái cây rất quen thuộc với mọi lứa tuổi, là nguồn cung cấp nhiều Khoáng chất quý giá, Vitamin, năng lượng dồi dào tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nho có vỏ mỏng, rất dễ bị dập nếu không bảo quản đúng cách. RVC hiểu được nhu cầu cần thiết trong việc bảo quản nho đã cho ra đời dòng sản phẩm hộp nhưa trong dùng 1 lần đựng nho.

    Được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh chất lượng nên hộp trái cây có độ trong suốt cao. Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp thì hộp nhựa của RVC còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa như các loại hộp khác trên thị trường.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng nho được thiết kế chuyên dụng để đựng các loại nho đen, nho xanh, nho mỹ, nho ba mọi, nho ngón tay,..với đủ các kích cỡ khác nhau ừ 250g-1000g, các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên ngoài và sản phẩm.

    Hộp nhựa trong đựng trái cây bảo quản nho hiệu quả, tránh được mọi tác động từ bên ngoài như khói, bụi, côn trùng. Hôp nhựa đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu của các nước.

    Với mức giá thành phải chăng, bạn đã có thể mua 1 chiếc hộp nhựa đựng nho tươi thương hiệu RVC để làm tăng giá trị của nho, làm sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn.
    [​IMG]
    RVC hiện đang cung cấp tất cả những loại hộp nhựa trái cây, nông sản, hay hộp nhựa đựng thực phẩm,.. có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn.

    Với những ưu điểm trên hộp nhựa đựng trái cây RVC là sự lựa chọn tin cậy của bạn. Bạn cần thêm thông tin, hãy nhấc máy và gọi cho đội ngũ tư vấn của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm , giá cả và phương thức giao hàng.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này